C40: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (16)

4.4K 413 23
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~

“Một chải sống lâu trăm tuổi, hai chải phải biết nâng khay ngang mày, ba chải gặp được quý nhân…….”

Ngày đại hôn hôm đó, Tô Mê vốn còn đang say giấc nồng thì đột nhiên bị một đám nha hoàn ầm ĩ lôi kéo từ trong ổ chăn ra, quấn quít mang cô đến ngồi trước bàn trang điểm, có người giúp cô chải đầu, chuẩn bị sẵn son phấn, đồ trang sức và quần áo chờ đợi cô thử qua.

Giá y đỏ rực tựa lửa cháy làm nổi bật lên dung mạo của cô. Xưa nay, đôi mắt phượng quyến rũ chưa từng thay đổi, đôi môi mọng đỏ càng mị hoặc ướt át hơn, dung nhan xinh đẹp động lòng người.

Một tần một túc gian, phong tình vô hạn.

Các nha hoàn hầu hạ bên cạnh đều không nhịn được mà ngẩn người: “Tiểu thư, không, tiểu phu nhân, người lớn lên thật đẹp…….”

Tô Mê cong môi cười nhạt.

Nhìn trái nhìn phải vẫn là một khuôn mặt đẹp, nhưng đó cũng không phải là khuôn mặt chân chính của cô.

“Chuẩn bị tốt cả rồi chứ, Quốc sư chờ ngoài cửa đã lâu.” Lưu Tử Mặc từ bên ngoài đi vào.

“Được rồi, được rồi.”

Một đám nha hoàn mang Tô Mê đã được trang điểm xinh đẹp cùng nhau đi ra ngoài cửa, ngay sau đó liền nghe thấy tiếng hút khí của bọn nha hoàn mang theo kinh ngạc cùng cảm thán si mê vang lên.

Phượng Vô Thương vốn có làn da tuyết trắng, đôi mắt đẹp tuyệt mỹ, vốn nên là nhan sắc thoát tục tựa trích tiên, hiện tại mang trên người bộ y phục màu máu rực đỏ, giống như một bức tranh thủy mặc hoàn mỹ nhất trên thế gian, lại giống như nhuốm màu chu sa diễm lệ nhất, tuyệt mỹ đường hoàng mà diễm liệt, tựa thần nhưng không phải thần, tựa yêu ma nhưng cũng chẳng phải yêu ma, khiến tất cả mọi người có mặt ở đây không khỏi giật mình.

Sở dĩ che mặt nhiều năm như thế, chính là bởi vì hắn chán ghét loại ánh mắt này.

Thế mà vào hôn lễ hôm nay, hắn cũng không biết bản thân phát điên cái gì, muốn lộ ra khuôn mặt chân thật của chính mình.

Phượng Vô Thương không kiên nhẫn nhíu mày, giơ tay đem khăn voan đỏ của Tô Mê xốc lên, trực tiếp nắm tay nàng, hướng về phía đại đường mà đi.

“Quốc sư, không thể làm vậy, như thế sẽ không may mắn…….” Lúc này mọi người mới phản ứng lại, vội vàng đuổi theo, có điều Phượng Vô Thương cất bước đi rất nhanh, chờ đến lúc mọi người đuổi kịp, hai người đã đi vào bên trong đại đường.

Đại đường lúc này, khách tham dự đã ngồi kín chỗ.

Đế quân Long Hề, Đế hậu và phi tần trong hậu cung, cùng với trọng thần triều đình và gia quyến, bên cạnh đó Dạ Lăng Tuyệt cùng Niệm Như Yên cũng đều có mặt.

Khi Phượng Vô Thương nắm tay Tô Mê xuất hiện trước mặt mọi người, bọn họ đều bị dung mạo kinh diễm thế tục của hai người làm cho ngạc nhiên đến nói không ra lời.

“Hành lễ.” Phượng Vô Thương ra lệnh một tiếng, đánh gãy suy nghĩ kinh ngạc cảm thán của mọi người.

Bởi vì phụ mẫu hai người đều đã mất nên cả hai chỉ bái lạy thiên địa, Đế quân, Đế hậu, cuối cùng phu thê đối mặt hành lễ với nhau, sau đó Phượng Vô Thương trực tiếp lôi kéo Tô Mê muốn vào động phòng.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ