C63: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (14)

3.5K 338 14
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~

Tô Mê nghĩ thầm chết sớm siêu sinh sớm, chỉ cần hôn một lần mà được thông qua, thì không cần quay lại lần thứ hai nữa.

Nhưng lúc cô đang nhón mũi chân, thâm tình nhắm mắt lại, lúc sắp chạm môi đột nhiên nghe thấy xung quanh mình phát ra một trận tiếng kinh hô, ngay sau đó vòng eo bị một bàn tay to nóng rực ôm lấy, bất chợt bị kéo về phía sau, cô liền bị người đó gắt gao ôm vào trong ngực.

Cách sa mỏng và áo sơmi, phía sau lưng kề sát lồng ngực phập phồng kịch liệt của người đàn ông, hơi thở nóng hổi quen thuộc tiến vào xoang mũi Tô Mê.

Giật mình trong chớp mắt, cô lập tức đoán được thân phận của người phía sau—— tổng tài công ty giải trí KING Quân Mạc Thâm!

“Chú nhỏ!”

“Chú nhỏ.”

Quân Tử Càn và Quân Vô Khâm trăm miệng một lời gọi một tiếng, Quân Mạc Thâm “Ừ” một tiếng, lạnh lùng liếc Quân Tử Càn một chút.

Mấy người đứng phía sau vô cùng khiếp sợ, nhìn hai người thân mật như thế, không khỏi mang theo ánh mắt tìm tòi nghiên cứu dừng trên người Tô Mê.

Bọn họ rốt cuộc có quan hệ gì, cô làm sao quen biết được Quân Mạc Thâm?

Quân Mạc Thâm không thèm để ý những ánh mắt xung quanh mình chút nào, phát giác được thân thể của người trong ngực lạnh như băng, lập tức cởi áo khoác trên người xuống.

“Lạnh?”

Giọng nói trầm thấp vang lên bên tai, áo khoác ấm áp đã phủ lên đầu vai Tô Mê.

Cô mẫn cảm rụt rụt cổ, chậm rãi mở hai mắt ra nhìn khuôn mặt tuấn mỹ gần trong gang tấc, hốc mắt không hiểu sao đỏ một vòng.

Quân Mạc Thâm thấy thế, ấn đường nhíu chặt, trong ánh mắt lộ ra độ ấm vì cô lần nữa lạnh lẽo lên.

Hắn ngẩng đầu nhanh chóng tra xét một vòng, cuối cùng tìm thấy Mạc Tương ở bên cạnh Quân Vô Khâm, ngay sau đó ánh mắt âm trầm lạnh lẽo trừng cô ta một cái.

Ánh mắt lạnh băng kia như dao nhỏ bắn tới, Mạc Tương trong lòng cả kinh, ngay cả thở cũng không dám thở, sợ tới mức ngay lập tức trốn phía sau Quân Vô Khâm.

Tô Mê phát hiện hắn không vui, vội vàng hít hít cái mũi, lắc đầu nói: “Không có việc gì, tôi không lạnh.”

Quân Mạc Thâm lúc này mới thu hồi tầm mắt, đem bàn tay lạnh lẽo của cô gắt gao vây chặt trong lòng bàn tay mình, cúi đầu thổi khí, dùng độ ấm của mình sưởi ấm cho cô: “Có tôi ở đây, sẽ không để em lạnh.”

Tô Mê sau khi cảm động, cũng hiểu rõ hiện trạng trước mắt.

Hai người nhiều lắm chỉ gặp mặt vài lần, hơn nữa cô chỉ là diễn viên nhỏ còn thân phận của hắn là tổng tài, thân mật như thế người khác nhất định cho rằng cô bò lên giường của Quân Mạc Thâm.

Tuy rằng cô không để bụng người khác nói như thế nào, nhưng gia tộc số một trăm năm không suy tàn như Quân gia chắc chắn để ý.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now