C73: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (24)

3.6K 299 20
                                    

Edt:Mítt
~~~~~

Đóng cửa phòng đồng thời che khuất mĩ mĩ chi âm trong phòng.

Hai mắt Tô Mê mê ly, nhìn cái cằm tinh xảo của Quân Mạc Thâm, trong lòng có chút phức tạp khó hiểu.

Vốn dĩ cô cố ý để cho trúng thuốc, rồi lại cố ý gọi điện thoại cho hắn, để hai anh em Quân gia tự nhận hậu quả, thuận tiện để hắn thấy rõ bản tính của Quân Giai Kỳ và Quân Tử Càn.

Ai ngờ nửa đường Quân Vô Khâm cắm một chân, cô đành phải cầu cứu hắn, lấy chuyện này thử hắn, nếu hắn không theo chân bọn họ cấu kết với nhau làm việc xấu, cô sẽ một lần nữa thay đổi kế hoạch, nhưng kết quả Quân Vô Khâm vẫn cùng bọn họ thông đồng làm bậy, vậy cô cũng không mềm lòng, để hệ thống hạ thuốc ba người bọn họ.

Nhưng lúc này đối mặt với Quân Mạc Thâm, nhớ tới bộ dáng vừa rồi hắn làm cho người ta sợ hãi khủng hoảng, cô lại nghĩ tới cách làm của mình, có phải là có chút quá phận hay không?

Nói cho cùng đối tượng là hắn, mà không phải tra nam tra nữ, cô lại lợi dụng tình cảm hắn đối với mình.

Nhưng mà nghĩ đến đây, trong cơ thể cuồn cuộn khác thường không ngừng, cả người như là bị con kiến gặm nhắm, nhịn không được rên rĩ ra tiếng: “Nóng quá, nóng…….”

Quân Mạc Thâm thấy bộ dáng cô mị nhãn ẩn tình, mặt mày thâm trầm lại lạnh lẽo, bước chân nhanh hơn ôm cô đi vào một gian phòng.

Lúc này, cửa phòng mở ra từ bên trong, trợ lý Lục nao nao: “Boss, hai người, Tô tiểu thư đây là…….”

“Đi ra ngoài.” Quân Mạc Thâm lạnh giọng phân phó.

Trợ lý Lục bị đuổi đi ra ngoài, Quân Mạc Thâm đặt Tô Mê lên giường lớn king size, cúi người hôn thật sâu lên đôi môi hồng nhuận dị thường của cô, trằn trọc mà hôn đồng thời cởi bỏ quần áo trên người. (chà chà H H+ nè *xoa xoa tay*)

“Đừng, đừng như vậy, ôm tôi, ôm tôi đi phòng tắm…… tắm nước lạnh.”

Tô Mê không muốn dưới loại tình huống này phát sinh quan hệ với hắn, cô muốn chính là nước chảy thành sông rồi bang, nhưng đa số là bởi vì khúc mắc của chính mình.

Quân Mạc Thâm cho rằng cô vẫn không tha thứ cho mình, chỉ cần nghĩ đến chuyện cô tình nguyện tắm nước lạnh, cũng không muốn để mình chạm vào cô, đau lòng lại áy náy tột đỉnh.

Hắn cúi đầu tinh tế mút hôn ở trên mí mắt mê mang của cô, tiếng nói trầm thấp ôn nhu cực độ, nhu tình lại an ủi: “Mê Mê, nghe lời, anh giúp em.”

Tô Mê đối với điều này càng ngũ vị phức tạp, cuối cùng vẫn là dưới sự kiên trì của cô, để Quân Mạc Thâm ôm cô đi phòng tắm.
(Ủa rồi H đâu? Chuẩn bị sẵn khăn giấy chùi máu mũi rồi cơ mà - . -)

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now