C61: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (12)

3.6K 341 4
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~

Trong ánh sáng tối tăm, Tô Mê mặc chiếc áo lụa đỏ rực diêm dúa như hoa mạn châu sa, giữa cái trán trắng như ngọc nõn nà no đủ phác hoạ ấn ký đồ đằng quỷ quyệt lại hoa lệ.

Đôi mắt đen như mực chưa rõ việc đời, sâu tựa biển cả vô biên vô ngần, mang theo ma lực mê hoặc lòng người, kiều mị u diễm đến mức không thuộc về nhân gian.

Nếu nói về cuộc phỏng vấn lần trước, khi Quân Vô Khâm nhìn thấy Tô Mê, không thể nghi ngờ cô là người được chọn thích hợp nhất cho nhân vật Họa Nhi.

Mà lúc này, hắn lại cảm thấy hình tượng sau khi Tô Mê hoá trang lại càng thích hợp với nhân vật Tự Mị này hơn.

Hay là nói, khuôn mặt Tô Mê tuy rằng không phải loại rất kinh diễm, nhưng lại là một khuôn mặt rất tốt để chế tạo, thích hợp với các loại hóa trang và nhân vật.

Tô Mê đối với biểu hiện của những người xung quanh mình rất hài lòng, cô muốn chính là loại hiệu quả chấn kinh này.

Nhìn Quân Vô Khâm có chút ngơ ngẩn, Tô Mê mị hoặc nhẹ cong khóe môi, tiếng nói kiều mị nhẹ nhàng cất lên: “Tự Mị đã chuẩn bị tốt, đạo diễn có thể bắt đầu quay rồi.”

Không thể không nói, Tô Mê nhập diễn rất nhanh, thậm chí có thể làm cho người bên ngoài cũng bị lôi cuốn vào.

Một tiếng kêu kều mị mềm nhẹ vừa cất lên, nháy mắt làm cho các nam sĩ ở đây ngăn không được hít vào một hơi, bụng dưới bốc lên dục hỏa khó hiểu.

Mạc Tương nhìn thấy ánh mắt có chút nóng rực của Quân Tử Càn, nhịn không được ho nhẹ một tiếng: “Mê Mê thật sự rất thích hợp với vai nữ 2, cô diễn quả thực rất sống động.”

“Cảm ơn sự khích lệ của chị Tương, chỉ là còn chưa bắt đầu diễn, tôi cũng không biết mình có thể phát huy như bình thường hay không, còn hy vọng chị Tương chiếu cố nhiều hơn.” Tô Mê vô cùng khiêm tốn cười nói.

Mạc Tương cười khẽ: “Khâm đạo, tôi cũng chuẩn bị tốt rồi, có thể bắt đầu quay.”

Quân Vô Khâm hơi giơ tay, thư ký trường quay lập tức đánh bản: “《 Quỹ Họa 》 cảnh sáu lần một, Action!”

Hoạ Nhi một thân áo ngủ màu trắng viền ren, bị Tự Mị dùng ác mộng gọi đến tận đây, bỗng nhiên một trận gió lạnh thổi tới Họa Nhi đột nhiên giật mình một cái, mở hai mắt ra lại phát hiện mình đã đứng ở trong từ đường quỷ khí dày đặc.

Cô cau mày, nhìn khắp mọi nơi, phía sau bỗng nhiên truyền đến một đạo tiếng cười quỷ dị quyến rũ.

Họa Nhi bỗng nhiên trợn to hai mắt chậm rãi xoay người nhìn sang chỗ khác, đồng thời, một thân ảnh mỹ lệ đỏ rực như lửa đang lơ lửng trên không trung đột nhiên bay về phía cô ta.

Chờ thân ảnh kia tới gần, lúc này Họa Nhi mới nhìn thấy rõ gương mặt trắng bệch như người chết của cô gái kia, đôi mắt quỷ sắc đỏ như máu, sắc mặt lập tức trắng bệch, một giọt mồ hôi lạnh từ bên trán trượt xuống.

Mắt thấy cô gái kia không nghiêng không lệch đâm về phía mình, Họa Nhi muốn nghiêng người tránh đi lại phát hiện hai chân mình không nhúc nhích được chút nào.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now