C97: Sư Tôn Lãnh Tình Cầu Song Tu (20)

3.7K 260 26
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~~



Lại đến một lần?

Tô Mê lập tức nổi giận: “Ta là người, không phải búp bê bơm hơi, đã bao nhiêu lần rồi, ngươi có thể khắc chế một chút hay không?!”

Đông Phương Lẫm tuy không biết "Búp bê bơm hơi” là vật gì, nhưng vẻ mặt của hắn vẫn rất đương nhiên, nhẹ nhàng bâng quơ trình bày sự thật: “Bổn Tiên Tôn đã khắc chế, chỉ làm một lát.”

Tô Mê ngạc nhiên trợn to mắt, không dám tin tưởng nhìn hắn: “Sao có thể, ngươi cái tên cầm thú này, đừng gạt ta!”

“Bổn Tiên Tôn chưa bao giờ nói dối, xác thật chỉ làm một lần.”

Dứt lời, Đông Phương Lẫm cầm lấy tay cô, dẫn đường, phủ lên nơi cứng rắn nào đó: “Nàng xem, nó còn tinh thần.” 

Tô Mê giống bị động tác của hắn dọa sợ, hoàn toàn nói không ra lời.

Giây tiếp theo, cô đột nhiên thu hồi tay, đồng thời nhấc chân hung hăng đá vào ngực Đông Phương Lẫm.

Đông Phương Lẫm không đề phòng, chỉ thấy “Phanh” một tiếng, cả người đập trúng khung giường, sau đó, chiếc giường tinh xảo khắc hoa tử đàn hoa hoa lệ lệ sụp đổ!

Mắt thấy nóc giường sắp sập xuống, Tô Mê đột nhiên giơ tay chắn lấy nóc giường to rộng nặng trịch, nóc giường chịu không nổi cỗ lực lượng đột nhiên phát ra kia, trực tiếp xuyên thấu nóc nhà, toàn bộ bay ra ngoài.

Ngơ ngẩn nhìn nóc nhà bị phá, Tô Mê nháy mắt ngốc bức!

Cô nhìn nhìn tay mình, sau đó đi thăm dò linh lực và tu vi trong cơ thể, lập tức kinh hãi: “Sao lại thế này? Trong cơ thể ta làm sao lại…….”

“Dương nguyên tinh phách gần ngàn năm của Bổn Tiên Tôn đều cho nàng, số tu vi cùng linh lực kia, một nửa đều là bổn Tiên Tôn cho.” Đông Phương Lẫm từ trong đống hỗn độn đi ra.

Thấy hắn đi tới bên giường, vươn tay về phía cô.

Tô Mê cho rằng hắn lại muốn bắt đầu ăn, ngay sau đó, lần thứ hai ra tay muốn đẩy hắn ra: “Cút, ngươi đừng mơ lại thực hiện được.”

Đông Phương Lẫm phất tay nhẹ một cái, hóa giải thuật pháp của cô, một phen chế trụ cổ tay cô lại.

“Đó là dương nguyên tinh phách hơn một ngàn năm của bổn Tiên Tôn, còn cần một đoạn thời gian để dung hợp, bổn Tiên Tôn chính là Băng hệ Thiên Linh Căn tương sinh tương khắc với Hỏa hệ Địa Linh Căn của nàng, nến đã chọn thuật song tu thì cần kết hợp nhiều hơn.”

Đôi tay bị trói buộc, Tô Mê nhíu chặt mày: “Đồ lưu manh ra vẻ đạo mạo, suy cho cùng, ngươi vẫn muốn làm chuyện đó, ta nói cho ngươi biết, nghĩ cũng đừng nghĩ, không có cửa đâu!”

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now