C44: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (20)

4.2K 410 15
                                    


Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~~

Tô Mê cuộn tròn người nằm trên mặt đất, bụng nhỏ vừa trướng lại vừa đau, máu tươi nhuộm đẫm váy trắng trông thật chói mắt, máu ở hạ thân cuồn cuộn tuôn ra.

Sẽ không xui xẻo như vậy chứ, bà dì tới rồi sao?

“Ký chủ ngốc, cô mang thai.”

Hệ thống 059 nói xong lời này khiến Tô Mê ngẩn người trong chớp mắt.

Nhưng ngay sau đó, cảm giác khủng hoảng và hít thở không thông tràn đầy tựa như sóng gió vạn trượng nháy mắt bao phủ lấy cô.

Khi sắp ngất xỉu, Tô Mê giương to đôi mắt nhìn về phía Phượng Vô Thương đang trố mắt, mặt đầy vẻ kinh hoàng hô.

“Đứa bé, mau cứu con của chúng ta!”

Đế hậu Long Hề vừa nghe, lập tức sai người truyền thái y.

Trong nháy mắt khi Phượng Vô Thương nhìn thấy dòng máu kia, cả người giống như bị kẻ nào đó bóp chặt vị trí mềm mại nhất nơi đầu quả tim, đau đớn dày đặc khiến hắn chỉ trong giây lát đã hít thở không thông, hoàn toàn chế trụ cơ thể hắn, động cũng không thể động, cứ đứng yên ngây ngốc.

Tầm mắt thất thố hoảng hốt rơi trên vũng máu đỏ tươi chói mắt trên mặt đất, con ngươi màu hổ phách càng gắt gao co rụt lại.

"Đứa bé, mau cứu con của chúng ta……"

Thẳng đến khi Tô Mê hướng về phía hắn hô một tiếng, Phượng Vô Thương mới hoàn toàn lấy lại tinh thần, bước chân hỗn loạn nhanh chóng đi đến bên cạnh Tô Mê, cho cô ăn đan dược, sau đó đem cô bế lên, vội vàng đi về phía Thái Y Viện.

Thời điểm đi ngang qua người Dạ Lăng Tuyệt cùng Triệu Phương Phỉ, ánh mắt âm lãnh không hề có độ ấm, giống như một mũi tên sắc bén, hung hăng bắn về phía hai người.

Quanh thân Phượng Vô Thương phát ra lực uy hiếp cường đại, cho dù Dạ Lăng Tuyệt cũng là bậc cao thủ nhưng sau lưng đều rịn ra một tầng mồ hôi mỏng.

Nàng thế nhưng mang thai con của Phượng Vô Thương?!

Dạ Lăng Tuyệt mím môi mỏng thành một đường thẳng, sắc mặt mười phần khó coi, sau đó mang theo Triệu Phương Phỉ, cùng đám người của Đế hậu chạy đến Thái Y Viện.

Một buổi ngắm hoa yến, cứ như vậy giải tán.

Cuối cùng đứa bé trong bụng Tô Mê đã được bảo vệ an toàn.

Việc đầu tiên mà Tô Mê làm sau khi tỉnh lại là trực tiếp giả bộ nghe tin mà đi đến trước mặt Đế quân Long Hề, Đế hậu cùng với một đám phi tần chốn hậu cung chỉ ra và xác nhận Triệu Phương Phỉ cố ý dẫm chân vào váy cô, mới hại cô thiếu chút nữa không giữ được cốt nhục trong bụng.

“Tỷ tỷ, sao người có thể vu hãm muội như vậy, rõ ràng muội không có làm.”

Triệu Phương Phỉ sử dụng kỹ năm “Cảm động trời đất”, khóc đến nhìn thấy mà thương, tựa khóc nhưng không phải khóc, thật đáng thương, người ở đây cũng vì thế mà cảm thấy thương tiếc.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now