C87: Sư Tôn Lãnh Tình Cầu Song Tu (10)

2.8K 266 9
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~~

Ôn Ngôn ngăn vài tên đệ tử ngoại môn lại.

“Các ngươi có gặp qua Tô Mê không?”

Mấy người lắc đầu: “Hình như mấy ngày trước hắn đã dọn khỏi nơi này, nhưng đi đâu thì chúng đệ tử không rõ ràng lắm, chẳng lẽ hắn lại làm chuyện xấu gì sao? Tiên sư có cần chúng đệ tử đi bắt hắn về hay không?”

Ôn Ngôn nhíu mày: “Cái gì gọi là hắn lại làm chuyện xấu?”

Trong số vài tên đệ tử có một người nhìn nhìn bốn phía, ngay sau đó nói: “Nghe nói tiểu tử Tô Mê kia có đam mê về phương diện kia, đã từng động tay động chân với một ít các sư huynh đệ, còn thường xuyên nhìn lén người khác thay quần áo.”

“Ngươi cũng nghe nói sao, ta cũng nghe người khác nói qua chuyện này, người nọ còn nói mông hắn đã bị Tô Mê sờ qua.” Một tên đệ tử khác phụ họa.

“Việc này ta cũng biết, ta còn thấy Tô Mê cùng một tiểu sư đệ mới tới đi trắng đêm không về, sau đó tiểu sư đệ kia vẫn luôn kêu sau mông đau quá.” =.=||

“Không phải chứ, thật sự là nhìn không ra hắn có loại đam mê này, quả thực…….”

“Im miệng!”

Ôn Ngôn lập tức lạnh mặt, thấp giọng quát: “Sư môn trọng địa, sao có thể để cho các ngươi hồ ngôn loạn ngữ, Thiên Quyết, lập tức áp giải bọn họ tới hình tư!”

“Vâng, tiên sư.”

Khàn giọng đáp ứng, Thiên Quyết hiện ra từ hư không, trong tay ném ra một sợi dây thừng màu đen, nháy mắt đem mấy người trói lại.

Vài tên đệ tử vừa thấy tình thế nghiêm trọng, vội vàng quỳ xuống xin tha: “Tiên sư tha mạng, tiên sư tha mạng, chúng ta cũng là nghe các vị sư huynh đệ khác nói, vì tiên sư hỏi tới nên mới bẩm báo đúng sự thật, xin tiên sư hãy bỏ qua cho chúng ta.”

Ấn đường Ôn Ngôn nhíu chặt, lạnh lùng quét mắt nhìn mọi người một cái, vẫn bảo Thiên Quyết đưa người đi hình tư.

Tuy rằng hắn không tin Tô Mê là loại người này, phỏng đoán bên trong nhất định là có hiểu lầm gì đó, nhưng hắn vẫn muốn hỏi rõ ràng, lập tức hạ mệnh lệnh, bốn phía phái người tìm kiếm tung tích Tô Mê.

Nói tóm lại, có một số việc chỉ cần nghe người khác nói, một ít hạt giống hoài nghi ít nhiều gì cũng sẽ lưu lại dấu vết dưới đáy lòng.

Suốt hai ngày, Ôn Ngôn và chúng đệ tử lục tung cả tòa Dục Chu Sơn đều không tìm thấy bóng dáng Tô Mê.

Cảm xúc mất mát ưu sầu và lo được lo mất làm cho Ôn Ngôn vốn từ Nguyên Anh rớt xuống Kim Đan, không có tích cốc đan hỗ trợ lập tức gầy vài cân.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now