C96: Sư Tôn Lãnh Tình Cầu Song Tu (19)

2.7K 264 38
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~

“Ngươi làm cái gì, buông ta ra!”

Tuy rằng biết việc làm và lời nói của Đông Phương Lẫm với Phượng Lan Nhi đều không phải xuất phát từ bản thân hắn, nhưng Tô Mê vẫn cảm thấy trong lòng khó chịu đến lợi hại. Cho nên mới cố ý mượn Cam Ly, muốn kích thích hắn.

Chỉ là không nghĩ tới, nam nhân này thế nhưng trực tiếp ôm cô đi.

Đông Phương Lẫm im miệng không nói, giây tiếp theo, ôm theo Tô Mê từ trong hư không xuất hiện ở trong phòng nhỏ của Bích Tiêu cung.

Ôm Tô Mê tới trước giường, Đông Phương Lẫm ném cô xuống, cúi người, đôi tay chế trụ cổ tay cô, ấn ở bên sườn: “Thu hồi lời ngươi nói.”

Tô Mê tự nhiên hiểu được ý tứ của hắn, quật cường mở to mắt: “Lời đã nói, giống như bát nước đã đổ ra ngoài, ta sẽ không thu hồi.”

Dứt lời, cô khôi phục lại nụ cười lạnh.

“Đương nhiên không giống với Tiên Tôn ngài, nói muốn trục xuất hai người khỏi tiên môn, hiện giờ lại đổi ý thành anh hùng cứu mỹ nhân, năng lực thật là lợi hại, loại yếu gà như ta, sao có thể so được với ngài.”

Đông Phương Lẫm nhớ tới những cử chỉ khác thường mới vừa rồi, và cảm giác phức tạp với người tên Phượng Lan Nhi kia, trong lòng vô cùng khó hiểu.

Nhưng mà, thời điểm hắn đối mặt với khuôn mặt đang tràn đầy ý vị trào phúng và châm biếm, mặt mày không khỏi trầm xuống: “Bổn Tiên Tôn không thích ngươi thế này.”

Lại thấy tươi cười trên mặt Tô Mê càng sáng lạn: “Tiên Tôn không thích, cứ hủy bỏ danh xưng tiên lữ của ta với ngài, ngàn vạn lần đừng làm khó chính mình.”

“Ngươi gọi bổn Tiên Tôn là cái gì?” Đông Phương Lẫm lạnh lùng nheo mắt: “Lặp lại lần nữa.”

Tô Mê không sợ chết, cười nói: “Tiên Tôn nguyện ý nghe, ta gọi bao nhiêu lần đều được, Tiên Tôn, Tiên Tôn, tiên…… Ngô!”

Lời còn chưa dứt, cánh môi hồng nhuận dụ người gắt gao phong bế đôi môi nhỏ không nghe lời, giống như mang theo trừng phạt, không hề có kết cấu hôn xuống.

Tô Mê kinh ngạc một chút, trừng lớn đôi mắt nhìn về phía —— Đông Phương Lẫm còn đang gặm loạn!

Đông Phương Lẫm chỉ cảm thấy bản thân mình giống như lữ nhân hành tẩu trên sa mạc, mà Tô Mê nghiễm nhiên chính là cam lộ, hắn rốt cuộc không nhịn được khát khao từ chỗ sâu nhất trong đáy lòng, vâng theo ý thức của mình hung hăng hôn lên môi cô.

Nhưng Tô Mê lại có suy nghĩ khác.

Rốt cuộc lúc này chỉ mới cách có mười phút, còn kém một chút, sao đột nhiên Đông Phương Lẫm trở nên nhiệt tình như vậy?

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now