C62: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (13)

3.3K 300 5
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~

Quân Vô Khâm đi vào trong viện, nghe trợ lý Lục nói như vậy, theo bản năng lập tức bác bỏ: “Không được, trời lạnh như vậy đem người ta đông lạnh tới bệnh thì làm sao bây giờ?”

“Vậy cậu muốn thấy thím nhỏ tương lai chịu đông lạnh như vậy à?”

Lời Quân Vô Khâm vừa thốt ra, đỉnh đầu lập tức vang lên một giọng nam trầm thấp không vui đầy lạnh lẽo.

Hắn vừa ngẩng đầu thì đối diện với đôi mắt lạnh băng khiếp người của Quân Mạc Thâm.

“Chú nhỏ, sao chú lại tới đây?”

“《 Quỹ Họa 》 do giải trí KING đầu tư, thân là tổng giám đốc chấp hành tôi không thể tới?” Quân Mạc Thâm mặt không biểu tình hỏi lại.

Quân Vô Khâm bị nghẹn lập tức nói không ra lời, lại nghe Quân Mạc Thâm lần thứ hai lên tiếng: “Chưa thông qua sự đồng ý của tôi, tự tiện đổi diễn viên, không bằng cậu ngồi lên vị trí của tôi luôn đi, thế nào?”

“Chú nhỏ…….”

“Nếu xem tôi là chú nhỏ thì hẳn phải biết kế tiếp nên làm như thế nào rồi chứ.” Quân Mạc Thâm lạnh giọng nói: “Tôi không hy vọng nhìn thấy bất kì kẻ nào khi dễ cô ấy, hiểu chưa?”

Quân Vô Khâm mím môi: “Cháu hiểu rồi, chú nhỏ.”

Tuy trả lời như vậy nhưng Quân Vô Khâm vẫn còn mang loại tâm lý phản nghịch, cúp điện thoại, một lần nữa trở lại phim trường, sau khi cầm lấy kịch bản xác nhận, vốn dĩ khoé miệng đang rủ xuống lại có chút câu lên.

Thừa dịp nghỉ ngơi ở không, Tô Mê uống canh gừng xong liền chạy chậm tại chỗ một hồi làm ấm cơ thể.

Không lâu sau đó, tiếp tục quay.

Tự Mị vốn muốn hù dọa Họa Nhi, kết quả lại bị ngọc bội Cung Trạch tặng gây thương tích, ngã thật mạnh trên mặt đất.

Có một số cảnh có thể dùng đặc hiệu hậu kỳ nhưng động tác rơi này vẫn phải để Tô Mê tự mình hoàn thành.

Trước kia Tô Mê đã từng làm thế thân đóng võ, đối với loại giả quăng ngã này hiển nhiên không đáng kể, nhưng thân thể nguyên chủ quá mảnh mai, mặc dù trên mặt đất có đệm lót nhưng trong quá trình quăng ngã, bả vai và đầu gối Tô Mê vẫn bị quăng tới bầm tím.

Lần chuyển cảnh tiếp theo là từ từ đường đi vào căn phòng bên trong nhà cũ, ống kính kéo gần một phát lập tức thấy rõ vết bầm trên bả vai Tô Mê.

Trước màn ảnh, Quân Vô Khâm vừa trông thấy liền vội vàng gọi chuyên viên trang điểm nghĩ cách che khuất cho cô.

Nhưng có dùng phấn nền tốt dặm lên cũng không che được một mảng lớn máu bầm, cuối cùng chuyên viên trang điểm nói phải dùng nhựa cao su làm da giả.

Tô Mê biết cơ thể này đã từng dị ứng với nhựa cao su, nghĩ không muốn ảnh hưởng đến những cảnh quay phía sau, Tô Mê mựơn trợ lý một lọ nước súc miệng, dùng ngoáy tai thấm ướt nhẹ nhàng bôi lên chỗ máu bầm.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now