C33: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (9)

5.1K 471 37
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~




Hơi thở ẩm ướt, như gió mát phất qua da thịt  mềm mại kiều nộn của thiếu nữ, lay động mỗi một tấc dây thần kinh của thân thể.

Một chút mềm, một chút ngọt, một chút nhiệt, một chút hàm.

Môi răng giao nhau ôn tồn cực hạn, dần dần thay đổi hương vị.

Ngày thường, người khác chỉ có thể nhìn, không dám tùy ý khinh nhờn khuôn mặt như thần kia, giờ phút này khuôn mặt ấy lại mang theo dục vọng vội vàng giống như thú, hơi thở bắt đầu chậm rãi rối loạn, cuối cùng một ngụm cắn ở trên môi hồng nhuận diễm lệ.

Tô Mê bị Phượng Vô Thương hôn đến mơ mơ hồ hồ, trong đầu trống rỗng.

Đột nhiên tới một chút lực đạo khẽ cắn như vậy, cô theo bản năng mà dược lực chi phối, tận lực đáp lại hắn.

Nhưng, trong xoang mũi tất cả đều là hương khí thanh mát của suối nước trong người Phượng Vô Thương, thân thể khô nóng của cô mềm như nước, đến nâng ngón tay cũng nâng không được, chỉ có thể để hắn đơn phương bừa bãi đoạt lấy mỗi một chỗ trên thân thể cô.

Dục niệm mãnh liệt như ngọn lửa, thổi quét thần trí của nhau..

Trường đao ra khỏi vỏ, sờ soạng, muốn công thành đoạt đất…… Phí hơn nửa ngày, mới phá đập mà vào, lại không nghĩ nửa đường gặp được một tầng trở ngại.

Phượng Vô Thương ổn định tinh thần, tập trung, sau đó một kích công thành.

“A……!”

Tô Mê ăn đau rên một tiếng, chỉ nhớ rõ mình dừng lại đã lâu, mới dưới động tác trúc trắc của hắn, dần dần mất đi thần trí.

Nửa tỉnh nửa mê, Tô Mê hơi giương mắt, đối diện với một đôi mắt màu hổ phách sâu kín, trong mắt đầy dục vọng như mạch nước ngầm mãnh liệt không chút che dấu.

Tô Mê càng thêm khô nóng lên, cắn chặt môi, phảng phất cả người rơi vào bên trong biển rộng, tùy ý cho sóng lớn đầy trời, đem cô chà đạp.

Tất cả cảm giác, đều là hắn cho.

Xuân sắc vô biên, cả phòng xuân sắc.

……

Hôm sau.

Tô Mê là sống sờ sờ bị lạnh tỉnh.

Tay chân lạnh lẽo đồng thời chỉ cảm thấy cả người giống như là bị xe nghiền áp qua, vừa nhức vừa đau, đặc biệt là nơi nào đó, quả thực khó có thể dùng ngôn ngữ miêu tả.

Cô vừa mới lười biếng trở mình, đầu ngón tay đột nhiên chạm vào một vật thể ấm áp mềm mại mà trơn trượt.

Đột nhiên vừa mở mắt, tức thì liền đối diện với một đôi mắt màu hổ phách thanh lãnh u lạnh!

Tô Mê giật mình, ký ức tối hôm qua chậm rãi quay lại.

Hắn bừa bãi cuồng tứ đoạt lấy, thẳng đến khi cô khóc lóc cầu xin hắn, hắn mới thôi hung mãnh, so sánh với nam nhân lúc này tiên khí phiêu phiêu, cực kỳ giống với Bồ Tát trong thần miếu được cung phụng, hình như hoàn toàn không phải một người.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now