C51: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (2)

5.1K 413 51
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~

Bộ phim đóng máy, Tô Mê đầu tiên là bị mấy diễn viên ở đoàn phim khi dễ, sau đó là bị Thẩm Thanh hoàn toàn phong sát.

Lúc cùng đường, Tô Mê và bạn thân là Điền Hiểu Du, ăn diện lộng lẫy tham gia một buổi tụ hội trong vòng lẩn quẩn của giới thượng lưu, ở nơi đó gặp được Quân Tử Càn.

Còn chưa nói được câu nào với hắn, đã bị Đỗ Nhạc Vân âm thầm hạ thuốc, đưa đến phòng của ông chủ nổi danh thích chơi SM.

Ngày hôm sau tỉnh lại, Tô Mê nhìn một mảnh hỗn độn, chịu đựng cơn đau, kinh hoảng thất thố rời đi, lại phát hiện cửa khách sạn có một đám phóng viên đang canh chừng ở đó.

Tô Mê quay đầu lại liền nhìn thấy Quân Tử Càn hình như đang cãi nhau với một người phụ nữ.

Sau khi hắn phát hiện có phóng viên, tiện tay kéo cô lại, nói hai người đang quen nhau.

Sau đó vừa đe dọa vừa dụ dỗ tạo ra một phần hợp đồng bao dưỡng, Tô Mê phụ trách cùng hắn diễn kịch, còn hắn cung cấp cho Tô Mê rất nhiều tài nguyên.

Tô Mê vốn không nghĩ sẽ lấy phương thức này để thân cận hắn, nhưng phóng viên bên kia vừa đưa tin lên, fan não tàn của Quân Tử Càn nhanh chóng đem cô làm thịt tới nơi, các loại uy hiếp đe dọa, cuối cùng Tô Mê không thể không đáp ứng yêu cầu của Quân Tử Càn.

Có Ảnh đế che chở, không bao lâu sau Tô Mê đã trở nên nổi tiếng, nhưng lại đột nhiên phát hiện mình mang thai.

Chỉ có cô biết, Quân Tử Càn chưa từng chạm qua cô.

Người có tư cách bồi hắn ngủ mỗi đêm, từ đầu đến cuối đều là một người phụ nữ khác không thể lộ ra ngoài ánh sáng.

Tô Mê cho rằng đứa bé là con của lão tổng biến thái, nên cùng ngày liền đi bệnh viện phá thai.

Trong một lần say rượu, Quân Tử Càn đã xảy ra quan hệ với cô, lại gọi tên những cô gái tình một đêm khác.

Người phụ nữ kia rời đi, Tô Mê trở thành vật thay thế cô ấy, nhưng lại không phải duy nhất.

Quân Tử Càn bắt đầu cùng những người phụ nữ khác nhau truyền ra tai tiếng, mà mỗi lần phóng viên hỏi tới, cô thân là bạn gái chính thức lại phải liều mạng yểm trợ cho hắn.

Sau này gặp gỡ nhị thiếu gia Phó Tây Nguyên, trái tim đối với Tô Mê vừa nảy sinh ái mộ lại vừa đau lòng, vẫn luôn quan tâm chiếu cố cô.

Mãi cho đến vô số lần bắt gian tại chỗ, Tô Mê cuối cùng cũng chịu không nổi, trực tiếp đưa ra lời chia tay, Quân Tử Càn lại không đồng ý, bắt đầu hồi tâm chuyển ý, cuối cùng thành công yêu Tô Mê, thời điểm theo đuổi được cô thì người phụ nữ kia lại trở về.

Tô Mê khi đó mới biết được, Quân Tử Càn đối tốt với cô, xa xa không bằng con gái nuôi của Quân gia, người được gọi là em gái nuôi -- Quân Giai Kỳ mà hắn vẫn luôn dụng tâm bảo hộ.

Không muốn buông tay cả hai bên, Quân Tử Càn khó có thể lựa chọn, mãi cho đến một ngày, giới giải trí tuôn ra tin tức về phần hợp đồng bao dưỡng, cùng với việc Tô Mê đã từng phá thai, bị người dùng quy tắc ngầm.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now