C31: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (7)

4.6K 402 20
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~



Phượng Vô Thương lạnh lùng nheo mắt.

Tô Mê không biết Phượng Vô Thương làm cái gì, chỉ cảm thấy một đạo chi khí vô tận lạnh lẽo nhanh chóng đâm vào gan bàn chân của cô.

Lạnh băng thấu xương, lạnh làm cô đột nhiên thu hồi hai chân, vừa định đứng lên, lại không nghĩ dưới chân vừa trợt, "Bủm" một tiếng, cả người ngã vào bên trong hồ sen.

Mặt mày tinh xảo không thể ức chế giật giật, lộ rõ Phượng Vô Thương ẩn ẩn cảm xúc phẫn nộ.

Tô Mê rơi vào hồ sen, lúc này mới nhớ tới nguyên chủ cùng mình đều là vịt lên cạn, vội vàng cao giọng la hét: "Cứu mạng a -- ngô! Ta không thông biết bơi, cứu mạng --!"

Phượng Vô Thương cực kỳ không vui nhíu mày.

Hắn tự nhiên biết nàng chính là Tô Mê, cũng biết ngày mai Thanh Thành chưởng môn liền sẽ tới cửa đón người, nhưng nàng ta chết hay sống, hiển nhiên không quan hệ với mình.

Chỉ là hồ sen này, nếu nhiễm thi khí dơ bẩn, đó là trắng trợn đạp hư, hắn thật ra cảm thấy có chút đáng tiếc.

Vì thế thân hình chợt lóe, nhanh chóng xuất hiện ở bên người Tô Mê, cánh tay dài nhẹ nhàng chụp tới, muốn đem nàng ném đến trên bờ.

Lại không nghĩ người không biết bơi, nhìn thấy người đến cứu mình, đều tương đối kích động.

Mà Tô Mê từ nhỏ đã từng bị chìm trong nước, cảm xúc càng thêm kích động, vận tốc ánh sáng đem tay chân quấn lên thân thể Phượng Vô Thương, ôm chặt lấy hắn.

"Mẹ ơi, làm ta sợ muốn chết ô ô."

Tô Mê một phen nước mũi một phen nước mắt khóc lên, hoàn toàn không có nhìn thấy, mày Phượng Vô Thương căng thành 1 sợi dây thừng.

Phượng Vô Thương mặc niệm tĩnh tâm chú, nhịn xuống xúc động muốn đem Tô Mê bóp chết, lạnh giọng nhắc nhở: "Nước ao, không sâu."

Âm thanh hắn tuy rằng không cao, nhưng cũng không thấp, đặc biệt còn là dán vào bên tai Tô Mê nói ra, cô tất nhiên nghe được rõ ràng, chờ buông hắn ra, hai chân chạm xuống, phát hiện nước ao mới đến vị trí vòng eo của cô.

Tô Mê chỉ cảm thấy mặt mũi bị ném đi, nhưng thua người không thể thua trận.

Vì thế ho nhẹ một tiếng, chuẩn bị chắp tay hướng Phượng Vô Thương đa tạ: "Đa tạ......."

Câu nói kế tiếp, còn chưa có nói xong, Tô Mê đã bị cơ bụng tám múi, đường cong nhân ngư cùng với nơi nào đó phấn nộn kinh nhân của mỗ Quốc sư ánh vào mi mắt, cả kinh nói không ra lời.

Tuy rằng làm trạch hủ nữ, cũng đã từng quan sát qua, nhưng còn hiện thực, vẫn là lần đầu nhìn thấy, hơn nữa...... Kích cỡ lại khả quan như vậy.

"Nhìn đủ rồi?"

"Còn chưa có...... Ngô." Tô Mê theo bản năng trả lời, chỉ cảm thấy mũi nóng lên, hai hàng máu mũi đỏ tươi, phi lưu mà xuống.

"Tí tách, tí tách......."

Nhìn dấu vết xanh tím trên mặt, còn có hai hàng máu tươi ở mũi của Tô Mê, lực nhẫn nại của Phượng Vô Thương, hình như tới cực hạn rồi.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now