C49: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (xong)

5.4K 458 41
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~

Dạ Lăng Tuyệt bị buộc vào đường cùng, lại không cam lòng chắp tay nhường lại bảo tàng, đơn giản trực tiếp mưu phản.

Nhưng kết quả cuối cùng vẫn là chịu khổ, Mạnh Truyện phản bội, bị Dạ Tự Thừa bắt giữ, bị đánh rồi nhốt vào thiên lao.

Thân ở chốn lao tù không thấy ánh mặt trời, Dạ Lăng Tuyệt làm sao cũng không ngờ rằng kẻ đã từng là tâm phúc, thế nhưng chính là gian tế mà Dạ Tự Thừa phái tới bên cạnh mình.

Ngày thứ hai, Đế quân Long Hề tiến vào gặp hắn.

Trong lòng Dạ Lăng Tuyệt không những không có chút hối cải nào, ngược lại còn tức giận mắng Đế quân Long Hề cô phụ mẫu phi hắn, hại chết nàng, lại bất công đem ngôi vị Thái Tử trao cho Dạ Tự Thừa, còn không bằng tình cảm của phụ thân Niệm Như Yên đối với hắn.

Long Hề đế quân dưới sự giận dữ, nói thẳng ra hung thủ chân chính hại chết mẫu phi Khâu Điệp của hắn, chính là người dùng mọi cách để đối tốt với hắn, Niệm Tử Tức, phụ thân của Niệm Như Yên!

Năm đó Long Hề đế quân vì muốn củng cố đế vị vừa mới ngồi lên của mình, liền cưới Đế hậu bây giờ, dưới sự tức giận Khâu Điệp mang theo Dạ Lăng Tuyệt tuổi còn nhỏ trở về Vong Ưu Cốc.

Niệm Tử Tức tuy đã có vợ con, nhưng vẫn đối với Khâu Điệp sư muội nhớ mãi không quên.

Đang muốn quát tháo xâm phạm, vô ý làm ngã ngọn đèn, trong ngọn lửa hung mãnh, một cái xà ngang rơi xuống đè trên người Khâu Điệp, uổng cho Niệm Tử Tức có một thân y thuật, tay chân lại trói gà không chặt, chỉ có thể trơ mắt nhìn Khâu Điệp chết trước mặt hắn.

Xong việc bởi vì áy náy, mới vẫn luôn đối tốt với Dạ Lăng Tuyệt, muốn bồi thường và bù đắp tội lỗi hắn phạm phải.

Long Hề đế quân âm thầm điều tra, biết được chân tướng lại phát hiện Dạ Lăng Tuyệt đã cùng Niệm Như Yên tình đầu ý hợp, bất đắc dĩ đành phải lựa chọn dấu diếm.

Tất nhiên là Dạ Lăng Tuyệt không tin, nói những lời ác ý, chọc Long Hề đế quân tức giận muốn chết.

Tô Mê nghe Lưu Tử Mặc nói về việc này, ngày thứ hai liền mang thức ăn đi thiên lao thăm tù.

Tới thiên lao rồi, Tô Mê cái gì cũng không nói, đưa thủ vệ một ít ngân lượng, để bọn họ canh chừng cho tốt, sau đó mới lấy thức ăn đặt lên bàn, khuyên bảo Dạ Lăng Tuyệt tinh thần còn đang vô cùng sa sút ăn vài thứ.

“Đây đều là những món ta đích thân làm, ngươi tốt xấu gì vẫn nên ăn một chút.”

Dạ Lăng Tuyệt nhìn đến cái bụng nhô lên của Tô Mê, vậy mà bận trước bận sau, lại còn đến đưa thức ăn cho mình, ngay tức khắc lệ nóng doanh tròng cảm động ôm chặt lấy Tô Mê một phen.

“Đinh! Độ hảo cảm cua nam chủ thêm 5 điểm, tổng độ hảo cảm là 100 điểm, ký chủ thật là lợi hại nha!”

Khoé môi Tô Mê nhếch một cái, lập tức một tay đẩy Dạ Lăng Tuyệt ra, cầm lấy khăn tay, thần sắc chán ghét xoa dơ bẩn trên người.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now