C75: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (26)

3.3K 288 9
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~



Điền Hiểu Du gặp tình huống này, không thể trở về nhà, cuối cùng Tô Mê giữ cô ấy ở lại trước.

Người vui mừng nhất chính là Quân Mạc Thâm, hắn chủ động mời Tô Mê chuyển đến phòng hắn, kết quả Tô Mê chuyển đến thật nhưng hắn lại bị đuổi ra khỏi chung cư.

Điền Hiểu Du cảm thấy băn khoăn, trên con đường Quân Mạc Thâm theo đuổi Tô Mê cô cũng giúp rất nhiều.

Cuối cùng hai người xác định quan hệ yêu đương, nhưng Quân Mạc Thâm vẫn chỉ ngẫu nhiên uống chút canh thịt, không ăn được thịt.

Quân Mạc Thâm tự mình phái người bảo vệ Tô Mê, cô trừ bỏ hành trình bình thường cũng sẽ không đơn độc ra cửa, cho nên Quân Giai Kỳ vẫn luôn không có cơ hội ra tay.

Sau đó không lâu, buổi tiệc đầu tiên của《 Quỹ Họa 》 bắt đầu, chúc mừng, tạo thế tuyên truyền, sau khi truyền phát tin cánh hoa, trợ lý Quân Vô Khâm đột nhiên tuyên bố —— Quân Vô Khâm vĩnh viễn rời khỏi giới giải trí!

Mọi người ở đây thổn thức không thôi, nhưng Quân Vô Khâm căn bản không trực tiếp nói chuyện, trợ lý cự tuyệt tất cả phỏng vấn của phóng viên, mang hắn vội vàng rời khỏi.

Mà Quân Tử Càn, cũng không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về chuyện của Quân Vô Khâm.

Thực hiển nhiên, đây là ý kiến của một mình Quân Mạc Thâm, nhưng sở dĩ Quân Tử Càn không lên tiếng nhất định là có được điểm nằm trong tay Quân Mạc Thâm.

Bởi vì phim có đề tài mới mẻ độc đáo, các nhà truyền hình lớn cùng với mạng lưới internet trong tiệc tối tuyên truyền rộng rãi, có lực ảnh hưởng của fans Quân Tử Càn, hơn nữa đây cũng là tác phẩm cuối cùng của Quân Vô Khâm, dưới sự thúc đẩy hợp lực các nơi, ngày đầu tiên chiếu phim đã đột phá kỷ lục mới trong lịch sử tối cao của phòng bán vé.

Hình tượng xinh đẹp trong phim của Tô Mê quá mức động lòng người, quần áo trang điểm đều là phong cách tùy tính.

Bởi vì có một tầng quan hệ với Quân Mạc Thâm, công ty tuy rằng có số lượng tài nguyên lớn cho cô chọn, nhưng sẽ không can thiệp vào bất kỳ việc gì của cô, vì thế cô xây dựng phong cách “Tùy tính xinh đẹp” cho mình.

Cuối năm, Tô Mê giành được giải thưởng nữ phụ xuất sắc nhất, có nhân khí nhất, hoàn toàn xứng đáng trở thành người thắng lớn nhất đêm đó.

Những ngày kế tiếp, cô không cần đi casting cũng nhận được vài bộ phim điện ảnh, quảng cáo và phim truyền hình, cùng với lời mời của nhóm nhạc đang nổi tiếng quay mv.

Tâm nguyện của nguyên nữ chủ, xem như đã miễn cưỡng hoàn thành hai cái, tiếp theo còn phải giúp Phó Tây Nguyên tìm được tình yêu đích thực.

Tô Mê một bên xin Quân Mạc Thâm giúp đỡ, một bên hỏi Phó Tây Nguyên về mối tính đầu của hắn, cuối cùng trực tiếp xác định mối tình đầu của hắn tên Diệp Hân.

Sau một phen điều tra mới biết được, cốt truyện hai người trải qua cũng cực kỳ cẩu huyết.....

Diệp Hân gia cảnh bần hàn, năm đó Phó lão gia biết được hai người yêu nhau, trực tiếp tìm tới cô ấy đưa một tờ chi phiếu.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now