C42: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (18)

4.3K 383 21
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~


Vì ngăn cản hôn sự của Tô Mê và Phượng Vô Thương, Dạ Lăng Tuyệt sai người thuyết phục Lâm Thiệu suốt đêm, đem khăn che mặt lấy từ chỗ Triệu Vũ giao cho hắn, lại mua được nam người hầu của phủ Quốc sư, cố ý ở ngày đại hôn độc chết cẩm lý, tạo ra biểu hiện của trời phạt.

Vốn tưởng rằng là không có sơ sót gì, nhưng làm sao cũng không nghĩ tới, chính mình sẽ rơi vào kết cục bị bắt giam vào thiên lao.

Đương nhiên, nữ chủ có hào quang, nam chủ cũng có.

Hậu thẩm được định vào giờ Tỵ hôm sau, Tô Mê biết Dạ Lăng Tuyệt nhất định sẽ trước khi hậu thẩm bố trí tốt tất cả, tẩy sạch hiềm nghi.

Quả nhiên không ngoài dự liệu của cô, pháo hôi cuối cùng nghiễm nhiên trở thành tiểu thiếp thứ hai mươi tư của Dạ Lăng Tuyệt —— Triệu Phương Phỉ!

Hôm sau khai thẩm, Mạnh Truyện nộp lên thư thú nhận của Triệu Phương Phỉ.

Trong thư thú nhận, nàng ta trực tiếp thừa nhận mình bởi vì không được sủng ái, có tâm đố kỵ, mới sai Triệu Vũ làm hoàng bào, cố ý lưu lại tư vật của Dạ Lăng Tuyệt ở hiện trường, sau đó uy hiếp Dạ Lăng Tuyệt để có được sủng ái.

Tuy rằng lý do và lấy cớ, hoàn toàn không có căn cứ.

Nhưng Long Hề đế vốn chỉ có hai đứa con trai, cho dù biết rõ hắn có dã tâm bừng bừng, Long Hề đế tất nhiên cũng không muốn Dạ Lăng Tuyệt chết, chẳng những vô tội phóng thích, hơn nữa còn trực tiếp ngầm đồng ý chỉ thị mà Dạ Lăng Tuyệt xin tự tay xử lý Triệu Phương Phỉ.

Sau những ngày đó gió êm sóng lặng, không có Dạ Lăng Tuyệt quấy rầy, cuộc sống của gia đình Tô Mê và Phượng Vô Thương tôn trọng nhau như khách, tốt đến không thể tốt hơn.

Nhàn hạ quá nhiều, tâm tư của Tô Mê đều đặt hết ở trên người Lưu Tử Mặc.

Nửa tháng ngắn ngủi, Lưu Tử Mặc lúc đầu suy yếu nhỏ gầy, trực tiếp được nuôi thành một tráng hán gần hai trăm cân, Tô Mê đôi khi bị hắn ngầm xem thường không ít.

Lưu Tử Mặc luôn cảm thấy Tô Mê sau khi nuôi béo hắn, liền muốn giết hắn.

Quả thực không ngoài dự liệu của hắn, nửa tháng sau, Tô Mê đem tới rất nhiều bức họa của những cô nương trẻ tuổi, bảo Lưu Tử Mặc chọn lựa, bắt đầu thu xếp hôn sự cho hắn.

Làm hại Lưu Tử Mặc không còn biện pháp, trực tiếp giả bệnh, đóng cửa không gặp.

Ngày đó, Tô Mê lại lần nữa bị cho đứng ngoài cửa, cầm bức họa trở về phòng ăn quả lê quả mơ chua mà quản sự mua cho cô.

“Ký chủ, bổn hệ thống cảm thấy gần đây cô luôn ăn ăn ăn, có phải quên nhiệm vụ công lược nam chủ rồi hay không?”

Đang ăn đến vui vẻ, trong đầu truyền đến âm thanh lải nhải bất mãn của hệ thống 059.

Tô Mê ngước mắt: “Mi không hiểu, càng không chiếm được thì càng muốn có được, Dạ Lăng Tuyệt lúc này đang ăn mệt trên tay Phượng Vô Thương, nhất định sẽ càng muốn có được ta.”

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now