C55: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (6)

3.6K 338 3
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~

Trong nhà vệ sinh nữ nhỏ hẹp lại chật chội, người phụ nữ mặc váy da ngắn màu đen bó sát, gần như trần trụi, còn người đàn ông thì quần áo chỉnh tề.

Động tác ái muội nào đó, liếc mắt một cái liền biết hai người bọn họ đang làm gì.

Chỉ cần liếc mắt một cái, Tô Mê nhanh chóng nhận ra nam nữ chính đang trình diễn màn đông cung sống động —— Mạc Tương sắm vai Triệu Mạn Sinh, Quân Tử Càn sắm vai Vân Vô Kỳ!

Tô Mê lạnh lùng híp mắt, trong đầu thoáng chốc nghĩ đến nguyên văn, thời điểm Quân Tử Càn biết nguyên nữ chủ đã từng phá thai đã từng hỏi nguyên nữ chủ một vấn đề.

Hắn hỏi: “Cô cảm thấy một người đã từng dùng quy tắc ngầm, mang thai con của người khác còn phá bỏ nó, có tư cách gì xứng với người thân là ảnh đế, còn là đại thiếu gia Quân gia, Quân Tử Càn tôi?”

Ngay lúc đó, trong lòng nguyên nữ chủ tràn đầy thất vọng đau khổ và hối hận, không còn mặt mũi trả lời hắn, chật vật chạy trối chết.

Tô Mê cảm thấy Quân Tử Càn thật sự rất buồn cười!

Một người chưa bao giờ ngừng truyền ra tin tức bay bướm, đã từng có vài diễn viên nhỏ mang cái bụng to tới cửa tìm hắn, chỉ vào bụng mình nói cha đứa bé là Quân Tử Càn, như vậy, đại ảnh đế, Quân gia đại thiếu gia hắn lại cùng rất nhiều phụ nữ phát sinh quan hệ, thậm chí làm một số người từng mang thai, rồi phá thai……

Nhưng vì sao, hắn còn có mặt mũi hùng hổ chỉ trích doạ dẫm người khác, đuổi đi nguyên nữ chính mà hắn tự cho là mang thai con người khác?

Nhưng mà, sau khi biết được chân tướng, hắn thấy may mắn lại hối hận vô cùng, thời điểm hắn dùng trăm phương nghìn kế bức ép nguyên nữ chủ trở về gả cho hắn, Quân Tử Càn có từng nghĩ tới việc xấu loang lổ của chính mình, làm sao có thể sạch sẽ xứng đôi với nguyên nữ chủ?

Đàn ông ngủ với nhiều phụ nữ, thì gọi diễm phúc không cạn, hoa tâm phong lưu, phụ nữ chỉ từng có mấy người đàn ông đã nói người ta dâm phụ?

Chỉ sợ không chỉ đàn ông đều cho là như vậy, ngay cả phụ nữ đối với phụ nữ cũng mang theo loại ánh mắt bén nhọn này.

Tô Mê lạnh lùng cong môi, lui về phía sau một bước, giấu mình nơi tối tăm, lấy điện thoại ra, ấn nút ghi hình video.

Cùng lúc đó, trên màn hình điện thoại, đàn ông nhiệt tình thảo phạt, phụ nữ không kiềm chế được hét lên.

"Anh Quân, a a a ——!” 

Ngay sau đó, một tiếng rên thô nặng vang lên, Tô Mê thấy người đàn ông hơi nghiêng mặt, giống tư thế muốn quay đầu, vội vàng cất điện thoại, cởi giày cao gót, nhẹ chân lắc mình chạy chậm ra ngoài.

“Anh Quân thật lợi hại, em rất thích…… A!”

Lời còn chưa dứt, Quân Tử Càn đã buông cô ta ra, bứt khăn giấy xuống xoa xoa, kéo quần, xoay người muốn rời đi.

Lúc này, người phụ nữ xụi lơ trên mặt đất, ôm chặt chân Quân Tử Càn.

“Anh Quân, anh là diễn viên chính của bộ phim mới kia, em muốn làm nữ chính.”

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now