C26: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (2)

6.7K 484 65
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Nhưng Tô Mê trăm triệu không thể tưởng tượng được, quyết định ngày đó thế nhưng làm nàng rơi vào bẫy rập "tình yêu" của Dạ Lăng Tuyệt.

Cho dù Tô Mê thân là nô lệ, hắn đối với nàng cũng hết sức ôn nhu che chở.

Do nguyên chủ có một dung nhan khuynh thế, cơ thiếp trong phủ thường xuyên tới gây phiền toái, Dạ Lăng Tuyệt lại lần lượt vì nàng ra mặt, lén giải quyết ý đồ hạ độc hại nàng của các cơ thiếp.

Nhất kiến chung tình, cộng thêm sớm chiều ở chung, không đến ba tháng, Tô Mê hoàn toàn yêu Dạ Lăng Tuyệt.

Thậm chí vì hắn từ bỏ mối thù diệt môn của Tô gia.

Ở lúc đó, Dạ Lăng Tuyệt bắt đầu tự mình dạy nàng võ công thượng thừa của các phái, dịch dung chi thuật, cùng với kỹ xảo ám sát, còn tự mình dạy nàng làm sao mị hoặc nam nhân.

Tô Mê lại chưa từng đối với hành vi của hắn sinh ra hoài nghi, thậm chí yêu hắn đến không thể tự kềm chế.

Thẳng đến một đêm, Tô Mê muốn đem thân thể của mình hoàn toàn giao cho hắn.

Trong trướng hồng loan, nàng chủ động đem quần áo hai người cởi ra, vừa qua khỏi màn dạo đầu, ở giữa chủ đề, cửa sương phòng bị người từ bên ngoài mở ra, nữ tử dung mạo thanh nhã tuyệt luân vọt vào.

Nhìn thấy một màn hai người ái muội, dưới sự tức giận làm trò trước mặt nô bộc cùng Dạ Lăng Tuyệt, ở trên thân thể trần truồng của Tô Mê thi hạ cửu chuyển kim châm, nghịch chuyển kinh mạch, phế đi một thân võ công nội lực, làm nàng biến thành phế nhân vĩnh viễn không thể luyện võ.

Tô Mê kiệt lực bò đến bên người Dạ Lăng Tuyệt, lại bị nữ nhân đó hung hăng dẫm lên bàn tay, bức bách Dạ Lăng Tuyệt chính miệng thừa nhận thân phận chính quy của nàng.

Khi đó nàng mới biết được, nam nhân nàng yêu sâu sắc, chân ái chân chính chính là nữ nhân trước mắt tên Niệm Như Yên, đối tốt với nàng đều chỉ là vì địa đồ trong bảo tàng hoàng lăng mà thôi.

Khiếp sợ cộng thêm thương tâm muốn chết, dưới sự thống khổ khiến nàng ngất tại chỗ.

Dạ Lăng Tuyệt nhìn cũng chưa nhìn nàng, vội vàng đuổi theo ra cửa, đi dỗ Niệm Như Yên đang thịnh nộ.

Lần nữa tỉnh lại, nghênh đón lại là Dạ Lăng Tuyệt bạo hành, cùng với vô tình lăng nhục, lại trời xui đất khiến hai người kết hợp mà kích phát ra địa đồ bảo tàng được thêu sau lưng nàng.

Sau khi hoan ái, Dạ Lăng Tuyệt không hề do dự, dùng đao lột đi lớp da người có thêu địa đồ bảo tàng sau lưng Tô Mê.

Nhưng mà nữ chủ đều giống nhau có tính kiên cường không giống người bình thường, nam chủ vừa tra vừa vô tình, ngày bang đêm bang cũng sẽ bang ra cảm tình. (bang bạch bạch bạch đó:).)

Dạ Lăng Tuyệt lại lừa mình dối người không muốn thừa nhận, vì chứng minh không có yêu nàng, trực tiếp đem nàng đưa cho quyền thần yêu cầu lung lạc trong triều, sau khi để bọn họ tùy ý chơi đùa phát tiết, lại đưa một chén thuốc tránh thai cho nàng.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now