C28: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (4)

5K 441 11
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~


Tô Mê không muốn đi.

Nói cho cùng tối hôm qua bởi vì một câu của Niệm Như Yên mà Dạ Lăng Tuyệt liền đánh hai bàn tay của cô, nếu lúc này Niệm Như Yên cố ý vu oan giá họa, cô thiệt tình vì trinh tiết của thân thể này mà cảm thấy một vạn điểm lo lắng.

Nhưng cô có thể lựa chọn sao?

Không thể!

Không bao lâu, đoàn người đi vào Phượng Lan viện.

Bên này mới vừa vào cửa, bên kia Thúy Vân đã hướng hai nam tôi tớ đưa mắt ra hiệu, Tô Mê bị thô lỗ đẩy tới, chật vật té ngã trên đất.

“Để bọn họ đều lui xuống.” Lúc này, một âm thanh của nữ nhân dễ nghe như hoàng anh xuất cốc, lười biếng mà khàn khàn vang lên.

Ngay sau đó, cửa phòng bị đóng lại, trong sương phòng to như vậy, chỉ còn Thúy Vân, Tô Mê, còn có Niệm Như Yên chậm rãi đi đến trước mặt Tô Mê.

“A…… Nơi nào có chuột chết, hôi như vậy, Thúy Vân, trong phòng không quét tước sạch sẽ sao?”

Mày tinh xảo của Niệm Như Yên nhíu lại, cử chỉ vừa đủ, quả nhiên là khí chất thanh nhã thoát tục.

Đương nhiên, nếu có thể bỏ qua một thân dấu vết ái muội cố ý lộ ra bên ngoài, cùng với mặt mày hiện lên sự khắc nghiệt, tướng mạo Niệm Như Yên xác thật đủ thanh nhã thoát trần.

“Thúy Vân làm sao dám, nơi này từ sàn nhà đến cây cỏ đều là Vương gia vì ngài tỉ mỉ chọn lựa bố trí, Thúy Vân tự nhiên mỗi ngày đều quét tước không nhiễm một hạt bụi, tuyệt đối sẽ không có chuột chết gì, còn về mùi hôi, là nàng ta cái đồ tiện nô này, vừa rồi ngã vào chậu nước bẩn.”

Niệm Như Yên nhẹ câu khóe môi, không nói gì, chỉ là thấp thấp liếc Tô Mê, giống như đang xem một con kiến.

Không thể dễ dàng để lộ tính cách thật, Tô Mê nhìn thấy dấu vết trên người Niệm Như Yên, sắc mặt trắng vài độ, con ngươi màu nâu gắt gao co rụt lại.

Niệm Như Yên tựa hồ đối với phản ứng của Tô Mê thực vừa lòng, đạm thanh lên tiếng.

“Lại đây lau mình cho ta.”

Lời này đương nhiên là nói với Tô Mê, nhưng cô chỉ là hừ lạnh, nghiến răng nghiến lợi nói: “Ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ!”

Nữ nhân này thật là ghê tởm, trên người tàn lưu lại những dấu vết trắng đục tanh tưởi đó, thế nhưng còn muốn cô lau mình cho nàng ta?

Đậu má, ai nói người cổ đại bảo thủ! (cv đậu nha, không phải edt tự sửa đâu)

Niệm Như Yên cười nhạt: “Ngươi là nô bộc trong Vương phủ, ta thân là Vương phi tương lai, vậy còn sai sử không được ngươi? Hay là nói, ngươi muốn dĩ hạ phạm thượng, muốn nếm thử tư vị thủy lao? ”

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now