C54: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (5)

3.8K 335 12
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Hương thơm phụ nữ thơm mát, cùng với đàn ông cường thế hờ hững lại mạnh mẽ, đối lập rõ ràng.

Quân Mạc Thâm thu liễn ánh mắt thâm trầm, dừng ở trên môi hồng nhuận no đủ của Tô Mê, cảm thấy huyết mạch toàn thân, giống đêm đó như đúc, quay cuồng kêu gào khó hiểu, bụng dưới một trận trướng đau.

Đôi chân thon dài hơi động một chút, Quân Mạc Thâm bất động thanh sắc bắt chéo hai chân, ưu nhã tựa lưng vào ghế ngồi, nhàn nhạt liếc mắt nhìn Quân Vô Khâm một cái.

Người sau hiểu rõ cười cười, hiển nhiên cũng là thái độ tán thành.

Quân Vô Khâm mỉm cười đứng dậy, vươn tay với Tô Mê: “Tôi là Quân Vô Khâm, chúc mừng cô, trở thành Họa Nhi.”

“Tôi là Tô Mê, nghe danh của anh đã lâu.” Tô Mê lễ phép cầm tay hắn, đến một cái liếc mắt nho nhỏ, cũng không cho Quân Mạc Thâm.

Quân Mạc Thâm nhìn ra được Tô Mê không thích hắn, cũng không muốn có liên quan gì đến hắn.

Nhưng tương lai còn dài, Quân Mạc Thâm không có ở lại lâu, mà trực tiếp đứng dậy rời đi trước.

Tô Mê tất nhiên là không thèm để ý, mà còn rất vui vẻ.

Nói cho cùng có thể nhận được vai nữ chính của bộ phim này, lại được ký hợp đồng với KING loại công ty giải trí lớn như thế này, đường đi sau này phỏng chừng sẽ không khó đi.

Bởi vì do cư dân mạng bầu chọn nên chọn một tuần sau khi bộ phim khởi động máy sẽ mở cuộc họp báo ký hợp đồng.

Rời khỏi công ty giải trí KING, Tô Mê lập tức làm chủ, mời Điền Hiểu Du ăn một chén bún thập cẩm cay.

Nửa đường nhận được điện thoại của chủ nhà, Tô Mê lúc này mới nhớ tới, năm ngày nữa lại đến thời hạn ba tháng giao tiền thuê nhà một lần.

Giá nhà ở Tiêu Thành khá cao, cô và Điền Hiểu Du thuê nhà có hai phòng một sảnh lại ở ngay trung tâm thành phố, mỗi tháng tiền thuê là bốn ngàn, ba tháng chính là một vạn hai.

Cho dù thành công ký hợp đồng với giải trí KING, cũng không có khả năng lập tức có thể nhận được thù lao đóng phim, Tô Mê chỉ có thể cùng với Điền Hiểu Du liên tục chiến đấu làm mọi công việc kiêm chức, lễ nghi, bán hàng đẩy mạnh tiêu thụ, buổi tối đi quán bar kia của Đại Bạch.

Sau đó lại ở trên mạng phát trực tiếp, kiếm thêm chút thu nhập, hơn nữa đi mượn của mấy người bạn, không đến năm ngày liền thanh toán xong tiền thuê nhà.

Nhưng thời gian tiếp theo, Tô Mê bọn họ cũng không thể nhàn rỗi, nói cho cùng thì có vay có trả, tiền mượn của bạn cũng phải trả.

Vừa vặn có một phó đạo diễn, trước kia có xích mích với Thẩm Thanh, cũng không biết làm sao mà nghe nói Thẩm Thanh phong sát Tô Mê, cố ý tìm tới cô, nói Mỗ gia quảng cáo pizza muốn tìm diễn viên có hình tượng tốt, bảo cô lại giúp một chút.

Nghe nói là một ngày năm trăm, thêm thời gian được thêm tiền, Tô Mê thấy giá hắn đưa ra khá hợp lí, nên đem ảnh chụp của cô và Điền Hiểu Du gửi qua.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now