C53: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (4)

4K 363 4
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~~

Phỏng vấn trở thành diễn viên quần chúng, lương tháng cũng chỉ có ba bốn ngàn, mỗi ngày thức sớm hơn gà, còn phải một mực đợi lên sân khấu.

Có khi mùa đông chụp mùa hè diễn, studio phim niên đại hoặc phim cổ trang đều  giống nhau ở chỗ không có điều hòa, tuy rằng thời điểm các diễn viên chính thức quay chụp cũng sẽ chịu lạnh, nhưng sau khi chụp xong, lập tức sẽ có trợ lý đưa quần áo nước ấm đến sưởi ấm.

Diễn viên quần chúng chỉ có thể mặc đồ hóa trang, tìm nơi không có gió mà chịu đựng, vài phút sau thì lạnh cóng.

Nhưng tâm nguyện của nguyên nữ chủ, là bước lên vị trí cao nhất của giới giải trí, xem ra cô phải vào giới giải trí giết ra một đường sỏi đá.

Tâm niệm thay đổi thật nhanh, Tô Mê lập tức lên mạng, tra xét bối cảnh của công ty giải trí Thanh Cam.

Khi nhìn thấy đối thủ cạnh tranh một mất một còn của Thanh Cam -- công ty giải trí KING, lại vào Tieba xem tin nóng bát quái về hai công ty đối đầu, một cái ý tưởng hình thành trong đầu.

Tô Mê thông qua mấy anh chị đầu đàn, lấy được phương thức liên hệ với nhà làm phim Trịnh Nham nào đó của công ty giải trí King, thuận tiện thêm WeChat của hắn.

Thêm bạn tốt không cần xác minh, trực tiếp nhìn thấy hoạt động mới nhất của bạn hắn, nói một bộ tiểu thuyết điện ảnh cải biên huyền nghi 《 Quỹ Họa 》 muốn quay, thông qua hình thức toàn dân bỏ phiếu tìm kiếm “Nữ chính tâm thần phân liệt” , người có số phiếu nhiều nhất tham gia phỏng vấn, vượt qua liền có thể trở thành nữ chính của bộ phim.

Tô Mê lập tức vui vẻ.

Quyển tiểu thuyết này cô đã xem qua, nội dung chính là nói về nữ chủ Quỹ Hoạ tính cách hướng nội, trải qua một lần tai nạn xe cộ liền bị tâm thần phân liệt, sau khi về đến nhà cũ ở quê nhà bị các trưởng bối bức âm hôn, phát sinh một loạt các câu chuyện cổ quái thần bí.

Điểm bỏ phiếu ở đầu trang web, đại khái xem qua ảnh chụp photoshop của nhiều mỹ nữ, lại nhìn nhìn ngày hết hạn bỏ phiếu.

Mắt to tròn như hạt châu lập tức đảo một vòng, Tô Mê kéo bức màn che ánh sáng trong phòng ngủ lên, đứng ở bên cửa sổ, dùng bóng tối che khuất nửa khuôn mặt, đối diện với màn hình di động thâm trầm mà lạnh lẽo nở nụ cười quỷ quyệt, ấn xuống nút chụp một cái, lậo tức đăng lên mạng mà không cần photoshop.

Đầu tiên là gửi cho một vòng bạn bè, lại chia sẻ cho hai mươi mấy người đầu đàn có hiểu biết, để một đám diễn viên quần chúng bỏ phiếu rồi truyền cho nhau.

Không đến nửa ngày, liền lấy được số phiếu siêu cao, vượt lên đứng đầu bảng.

Tô Mê lập tức chuẩn bị đồ, phát cho đầu đàn, cho bọn họ vài cái bao lì xì, để bày tỏ lòng cảm tạ.

Hơn bốn giờ chiều, thời gian bỏ phiếu vừa lúc hết hạn, Tô Mê nhìn thấy, cô vậy mà so với vị đứng sau, cao hơn một ngàn phiếu, thuận lợi ngồi ổn ở vị trí đầu bảng.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now