C59: Diễn Viên Quần Chúng Quậy Tung Ngành Giải Trí (10)

3.7K 328 16
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Khuôn mặt người đàn ông đẹp trai như điêu khắc, sóng mũi cao thẳng, môi mỏng nhạt làm cho người ta nhịn không được xúc động muốn hôn lên bờ môi ấy.

Bên trong mặc áo sơ mi tối màu, cúc áo nơi cổ áo không có cài lại, không nghiêng không lệch lộ ra hầu kết đàn ông gợi cảm, một thân áo khoác quý báu Cashmere tối màu, bày ra khí tràng cao ngạo không giống người bình thường, làm cho người ta không cách nào xem nhẹ rồi lại lộ ra vài phần hơi thở cấm dục khó hiểu.

Nhưng mà, quần tây đen vốn dĩ được ủi thẳng thớm bao lấy đôi chân thon dài, lúc này lại bị cởi xuống sạch sẽ nhìn có vẻ dị thường buồn cười.

Trên khuôn mặt đẹp trai đến nỗi làm cho người ta giận sôi, lại không có chút nào khó xử, chỉ là gợi cảm mà ái muội bắt đầu cởi ra vài nút áo sơmi.

Ám chỉ trần trụi làm cho sắc mặt Tô Mê có chút trắng bệch, không khỏi cắn cắn môi.

Ánh mắt lại không hề chớp nhìn chằm chằm cái vật to lớn được bao lấy bởi vải vóc màu đen.

Không thể tránh khỏi, Quân Mạc Thâm bị động tác đáng yêu của cô lấy lòng, tự hào lại hài hước nhướng mày cười khẽ.

“Đừng sợ, tôi sẽ không ăn em, chỉ là để cho em kiểm tra một chút thuận tiện nghiệm chứng lời tôi nói có thật hay không.”

Người đàn ông trầm ổn lại thong thả đi tới đi lui, vật gì đó cũng chuyển động theo, dây thân kinh trong đầu căng chặt, nháy mắt đứt đoạn.

Nhưng cô lập tức từ túi tiền lấy ra di động, nhanh chóng trượt xuống phím tắt, hướng về phía Quân Mạc Thâm.

Một đạo ánh sáng chợt lóe, một màn trước mắt được chụp lại rõ ràng.

“Quân Mạc Thâm, nếu anh dám chạm vào tôi thì anh có tin hay không ngày mai tất cả đầu đề báo chí ở Tiêu Thành đều là ảnh nude của Quân Mạc Thâm anh!”

Quân Mạc Thâm một chút cũng không thèm để ý, bước đi trầm ổn đi đến trước mặt Tô Mê, hoàn toàn không có động tác che đậy gì cả.

“Chỉ cần em muốn, tôi không mặc quần áo để em chụp cho đã, làm hình nền di động cũng đều có thể.”

“Ai muốn lấy hình anh làm hình nền, tự luyến là một lọai bệnh tâm thần phải trị lúc còn sớm!”

Quân Mạc Thâm nâng cằm cô lên, khóe môi cong lên độ cong mê người, cúi người ở trên môi Tô Mê cắn một cái: “Nếu em nguyện ý làm bác sĩ cho tôi cả đời thì tôi đây nguyện ý trị liệu.”

Âm thanh trầm thấp từ tính lại hơi khàn của đàn ông mang theo hơi thở của kem cạo râu Givenchy, trong nháy mắt tràn ngập tất cả cảm quan của Tô Mê, nhịp tim lại một lần nữa cuồng loạn nhảy lên.

Người đàn ông này cũng quá gợi cảm rồi!

Nhưng trên môi truyền đến cảm giác hơi đau, lại đang nhắc nhở Tô Mê.

Càng là đàn ông có thủ đoạn tán tỉnh thì càng có kinh nghiệm duyệt phụ nữ phong phú.

Mà Quân Mạc Thâm là tổng tài của giải trí KING, ít nhiều gì cũng sẽ có vài nữ nghệ sĩ muốn tự tiến cử lên giường của hắn, mà cho dù đúng như hắn nói, ngại đồ bẩn mà người khác dùng qua vậy cách hắn tán tỉnh mình trước mắt nhất định đã từng dùng qua với một số người phụ nữ nào đó rồi.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now