Chương 31: Cô nợ anh 1 gia đình

675 7 0
                                    


Hứa Bác Diễn ngây ra một lúc: "Hiểu Hi à? Ừm—— bọn anh từng gặp nhau hồi còn bé." giọng điệu anh thản nhiên, không có quá nhiều bận tâm về chuyện đó.

Hiểu Hi, gọi tên người ta thân mật thế đấy. Anh luôn luôn gọi đầy đủ tên cô, cho tới bây giờ cũng chưa từng gọi cô là Tiểu Vũ bao giờ! Triều Vũ đá đá cục đá dưới chân, buồn bực nói: "Hiểu Hi nói tuần vừa rồi cô ấy có tới nhà anh."

Hứa Bác Diễn dừng chân, vẻ mặt hơi buồn bực nhưng cũng chỉ một chút thôi rồi biến mất ngay: "Trước đó anh cũng không biết là do ba anh sắp xếp, nếu như biết anh sẽ từ chối ngay." Anh lại cứ nghĩ Trình Hiểu Hi đã kể hết mọi chuyện cho cô nghe rồi.

"Sắp xếp gì cơ?" Triều Vũ ngu ngơ hỏi lại, sau mấy giây ngỡ ngàng mới kịp phản ứng, "Hai người xem mặt sao? Trời ạ!" Cô vươn tay chọc chọc lồng ngực anh."Anh là đồ lừa gạt"

Hứa Bác Diễn không khỏi bật cười: "Chuyện đột ngột xảy ra mà."

"Vậy sao anh không kể cho em nghe?"

"Bởi vì anh và cô ta chẳng thể nào có cơ hội được."

"Vậy nếu nhà anh sắp xếp cho anh cô nào mà anh vừa ý thì sao?"

Hứa Bác Diễn nhếch miệng: "Không phải có em rồi sao? Anh lấy đâu ra nhiều thời gian và sức lực thế chứ ?."

Triều Vũ bất mãn hừ hừ: "Hứa Bác Diễn, hai người đã gặp cả trưởng bối rồi đấy!" Thanh mai trúc mã, người nhà lại là người quen cũ, đối thủ cạnh tranh của cô quá mạnh. Ngộ nhỡ ba Hứa gây áp lực cho anh thì sao? Ngộ nhỡ người nhà anh không thích cô thì sao? Triều Vũ mắt chớp chớp, trong lòng buồn bã.

Hứa Bác Diễn nắm chặt tay cô: "Được rồi, em đừng nghĩ lung tung nữa. Chuyện của anh do anh làm chủ. Em có muốn đi gặp người nhà anh không?"

Triều Vũ liếc anh một cái: "Ai mà thèm chứ."

"Cuối tuần sau cùng anh tới gặp bà ngoại đi."

Triều Vũ chớp mắt đáp: "Cuối tuần sau em phải về thăm bà nội rồi, em đã hẹn trước với bà." Thật sự là không khéo.

Hứa Bác Diễn thấy cô nhìn mình thì bất giác cười khẽ một tiếng: "Vừa rồi em ghen đấy à?"

"Ai thèm ghen? Em chỉ muốn nói cho anh biết, giờ anh đã là bạn trai của em rồi, không được liếc mắt đưa tình với cô nào khác. Nếu không đao kiếm vô tình, anh biết mà." Triều Vũ làm động tác mài dao xoèn xoẹt.

Hứa Bác Diễn ờ một tiếng, chỉ cảm thấy buồn cười: "Em có đói bụng không?"

"Đói."

"Muốn ăn gì nào?"

Cô cười tinh nghịch: "Nếu không anh úp cho em bát mì đi." Nơi này cũng gần nơi anh ở, cô rất tò mò về nơi đó, muốn đến một lần xem sao.

"Đi siêu thị mua chút đồ trước đã, nhà anh không còn gì ăn nữa ."

Đúng vào lúc tan tầm nên siêu thị khá đông người.

Hứa Bác Diễn đủn chiếc xe đẩy hàng, Triều Vũ chọn đồ, chọn xong liền thả vào xe. Cô mua một đống khoai tây chiên và ô mai.

Người em yêu(Dạ Mạn)Where stories live. Discover now