Chương 61:Em yêu anh <3

564 1 0
                                    

Hứa Bác Diễn dần bình tĩnh lại, gãi mũi một cái: "Triều Vũ, anh rất vui. Những chuyện khác em đừng nghĩ nhiều, chú ý chăm sóc mình thật tốt, đã nghe chưa?" anh biết trong lòng cô đang lo lắng."Sau này chờ con mình lớn, em muốn đi đâu làm tình nguyện anh cũng sẽ không cản em."

"Ừ. Em cúp máy trước, anh cũng đừng mừng vội, chờ ngày mai em đi khám về rồi nói tiếp." Ngay cả bản thân cô cũng không chắc lắm.

"Được." Hứa Bác Diễn có vẻ khá hài lòng. Anh đứng ở đó, khóe miệng không cầm được ý cười.

Đúng vậy, anh rất chờ mong đứa con này. Từ khi hai người về chung một nhà thì anh rất hay nghĩ tới chuyện đó.

Một ngôi nhà có anh và cô, còn có một đứa trẻ.

Mẹ à, mẹ có thấy không?

Phía sau đứng cách đó ba mét. Đại Hùng và Từ Dật quay sang nhìn nhau.

Đại Hùng: "Lão đại bị làm sao thế? Cậu nhìn xem anh ấy đang cười trộm một mình kìa, tôi không hoa mắt nhìn nhầm đấy chứ."

Từ Dật: "Xem ra có chuyện tốt rồi."

Đại Hùng: "Chẳng lẽ Triều Vũ sắp về rồi?"

Từ Dật: "Có thể đấy. Mấy ngày trước mặt anh ấy đen như đít nồi, giờ lại cười như gió xuân phơi phới, nhất định là có chuyện tốt rồi."

Đại Hùng: "Vậy chúng ta còn cần viết báo cáo không?"

Từ Dật: "Nếu không cậu đi hỏi thử đi."

Đại Hùng: "... đểu vừa thôi."

Hứa Bác Diễn quay về văn phòng, trong lúc nhất thời không biết phải làm gì. Một lúc lâu sau, anh mới dần bình tĩnh lại, không khỏi cười trộm một tiếng, không ngờ cũng có ngày anh ngẩn ngơ thế này. Anh bật máy tính lên, bắt đầu tìm vé máy bay tới nước A, chuyến bay gần nhất cũng phải một hai ngày tới. Anh tranh thủ thời gian đứng dậy lên lầu tìm lãnh đạo xin phép nghỉ.

Chu cục trưởng nghe anh nói xong, bàn tay vừa nâng chén trà lên lại đặt xuống."Cháu nói là, cháu muốn tới nước A đón vợ về?"

Anh nhe răng cười một tiếng, "Đúng thế."

Chu cục trưởng suy tư, "Đã xảy ra chuyện gì sao?"

Hứa Bác Diễn tất nhiên sẽ không để lộ chuyện Triều Vũ "Mang thai"."Cô ấy không quen được môi trường sống bên ấy, cơ thể khó chịu."

Chu cục trưởng gật đầu, những chuyện thế này cũng là thường gặp."Vậy có cần cháu phải qua đón cô ấy không? Cô ấy cũng đâu phải trẻ con."

Hứa Bác Diễn gãi mũi một cái, "Rất cần ạ."

Chu cục trưởng cười lắc đầu, "Được rồi, chuyện này chú đồng ý. Xem ra chú sắp được uống rượu mừng rồi."

Hứa Bác Diễn thuận thế nói ra: "Đến lúc đó còn phải nhờ chú làm chủ hôn cho hai chúng cháu."

"Ha ha, được được được."

***

Đêm ấy, Hứa Bác Diễn mất ngủ, anh cứ như kẻ ngốc, một mình ngồi trong phỏng trẻ con. Căn phòng này đang trống hoác, chẳng có gì cả. Lúc trước khi trang trí nội thất, mợ đã nói với anh, phòng của con thì sẽ để anh và Triều Vũ tự trang trí.

Người em yêu(Dạ Mạn)Where stories live. Discover now