Chương 65:NGười em yêu là anh

616 4 0
                                    


Cuối tuần, Triều Vũ và Trần Niệm cùng tới một tiệm áo cưới tư nhân trong thành phố. Nghe nói ông chủ tên là Cao Hi Hi, một nhà thiết kế áo cưới cũng khá nổi tiếng.

Tiệm áo cưới trang trí khá lộng lẫy lại có trên trăm bộ áo cưới. Nhân viên tư vấn cười dịu dàng giới thiệu cho hai người từng bộ váy cưới.

Triều Vũ trước nhìn trúng một bộ váy cưới có phần đuôi dài, dưới sự cổ vũ của Trần Niệm, cô quyết định thử chiếc váy này xem sao.

Trong phòng thay đồ rộng lớn, nhân viên đã giúp cô thay chiếc váy này, viền ren tinh tế mềm mại, từng lớp vải đan xen vào nhau, trông thật mộng ảo tao nhã.

Cô nhấc váy từ từ bước ra: "Thế nào?"

Trần Niệm mắt không chớp nhìn cô chăm chú, "Trông em đẹp lắm."

Triều Vũ nghe cô nói thế thì có chút ngại ngùng.

Trần Niệm tiến tới giúp cô sửa sang lại chiếc váy, đuôi váy dài mét rưỡi, theo bước chân cô, dao động lên xuống nhìn như là sóng nước, trông nháy mắt khiến cô trở nên khí chất hơn hẳn.

Triều Vũ soi mình trong gương, có chút hoảng hốt, đây thật sự là cô sao?

Trần Niệm tranh thủ thời gian chụp cho cô mấy tấm, "Chiếc váy này rất hợp với em, chị sẽ chụp thêm vài tấm nữa, cho hai đứa về ngắm cùng nhau nhé."

Triều Vũ cười nói: "Em đoán trong mắt anh ấy áo cưới chỉ khác nhau về màu thôi."

Trần Niệm ngẫm lại cũng đúng, "Khi mời rượu em muốn mặc kiểu nào ?"

Triều Vũ muốn mặc kiểu Trung Quốc , "Sườn xám hoặc là bộ long phượng?" [1]

[1] Sườn xám

Long phượng

Trần Niệm chọn giúp cô , "Bộ Long phượng đi, chắc là mẹ sẽ thích lắm."

"Đúng vậy, em cũng nên để bà hài lòng một lần thì mới có thể chuộc lỗi được."

Trần Niệm dịu dàng khuyên nhủ, "Mẹ giận cũng vì nghĩ cho em thôi. Dù sao hai đứa cũng đi đăng ký chui trong khi hai bên gia đình còn chưa gặp mặt nhau. Mẹ cảm thấy làm thế là không có lễ nghĩa, hơn nữa bà sợ người nhà Bác Diễn sẽ đánh giá nhà chúng ta."

Triều Vũ mím môi, "Không đâu."

Trần Niệm thở dài, "Đó là vì gia đình bên ấy thoáng thôi em ạ." Trong một số việc mẹ chồng của cô rất tinh tế, ngày đó bà đã từng khéo léo nhắc tới chuyện này với cô, mời mẹ cô về đây một chuyến, gia đình hai bên cũng coi như có một buổi gặp mặt chính thức. Sau khi chuyện không may cho anh cô xảy ra, họ hàng muốn tránh cô còn chẳng được, cô lấy đâu ra người thân. Mà sau khi mẹ cô và ba anh ly hôn, thì không liên hệ với bọn họ nữa . Cũng chỉ khi anh cô xảy ra chuyện, mẹ cô mới lộ mặt, tình cảm sớm đã không còn. Cô làm sao dám nhắc tới chuyện đó?

"Chị Niệm?"

"Ừm, em thử chiếc váy này xem sao." Trần Niệm cầm một chiếc sườn xám đỏ rực đưa cho cô.

"Có phải nó đỏ quá không?" Triều Vũ cảm thấy mình không hợp với màu này cho lắm.

"Thử trước xem sao."

Người em yêu(Dạ Mạn)Where stories live. Discover now