CHƯƠNG 346: Giới thiệu, đây là bạn gái tôi

2.7K 373 31
                                    

[*Thiên Vương lão tử: gần như là bố ông trời á :v]

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Mọi người nghe tiếng nhìn sang, thấy được trên thảm đỏ, một người đàn ông trẻ mặc âu phục trắng đang đi về bên này.

Người nọ anh tuấn khôn cùng, bộ âu phục trắng định chế cao cấp cực kỳ vừa người, khiến dáng người cao lớn càng thêm rắn rỏi. Một tay anh đút túi, một tay nhàn nhã thả lỏng, cổ tay lộ ra chiếc đồng hồ bạch kim xa xỉ nạm kim cương. Cả người cao quý mà ưu nhã, tựa như hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

Tưởng Vân nhìn thấy người tới, trên mặt hiện vẻ vui mừng, vội vàng tới đón: "Âu Càn? Không phải cậu đang quay phim ở nơi khác sao, sao cũng tới rồi?"

Mọi người "ồ" lên, ảnh đế Âu Càn!

Đừng nhìn Âu Càn còn ít tuổi, nghe nói đã bí mật đặt mua không ít sản nghiệp, một năm thu nhập trăm triệu. Người này chảnh lắm đấy, chưa từng tham dự bữa tiệc của bất kỳ ai, dù có là Thiên Vương lão tử cũng chẳng mời được. Nghe đồn trước khi ảnh hậu Tưởng Vân "tránh bóng", hai người đã từng hợp tác vài lần, quan hệ không tầm thường. Hiện tại xem ra quả là thế.

Nếu Tiểu Bát biết mọi người nghĩ gì, chắc lại muốn khinh bỉ.

Ha hả, phàm nhân các ngươi nào biết rằng, phần lớn sản nghiệp của đại Boss đều ở nước ngoài, thu nhập hàng năm trên chục tỷ có được không. Lại thêm mấy năm nữa, tuyệt đối vượt qua đè đầu đại nghiệp tập đoàn Âu thị.

Âu Càn cùng Tưởng Vân thân mật ôm một cái, cười nói: "Tiệc sinh nhật chị Vân, em dù có bận nữa cũng sẽ dành thời gian tới. Chỉ là trên đường máy bay trễ giờ, nên mới tới muộn. Chị Vân, giờ này em mới đến không cắt ngang hứng thú của mọi người chứ?"

Tưởng Vân vội lắc đầu, khó nén vẻ mừng rỡ trên mặt: "Không có không có! Cậu đến được chị Vân đã rất mừng, nào quan tâm cậu đến muộn hay không."

Âu Càn đảo mắt qua đám người, cuối cùng dừng trên người Nam Tầm, yên lặng nhìn hồi lâu.

Lúc này Nam Tầm cũng ngơ ngẩn nhìn anh, trái tim kinh hoàng nhảy lên "bình bịch".

"Chị Vân, em thấy tất cả mọi người đều tụ lại bên này, không biết đã xảy ra chuyện gì?" Âu Càn thu hồi ánh mắt, hỏi Tưởng Vân.

Tưởng Vân vẻ mặt xấu hổ: "Không có gì, chỉ là chút hiểu lầm nhỏ mà thôi."

Âu Càn liếc qua vị phu nhân cạnh Âu Tinh Đóa. Phu nhân kia vừa rồi còn kiêu căng phách lối trong nháy mắt nhìn thấy anh liền biến sắc, không nói câu nào nữa.

Âu Thế Hào hơi giật khóe miệng dường muốn nói gì đó, cuối cùng vẫn không mở miệng. Con trai lớn Âu Kiệt phía sau ông ta thì trầm mặc.

Âu Càn đi thẳng tới trước mặt Nam Tầm, ánh mắt cưng chiều nhìn cô: "Đan Tiểu Thủy, sao em lại như sắp khóc thế này. Nói anh nghe, vừa rồi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Nam Tầm ngây ngốc nhìn chằm chằm dò xét anh nửa ngày, xác định người đàn ông đẹp ngút trời trước mắt là Âu Tiểu Càn nhà cô, trong lòng đã kích động muốn bay vài vòng.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now