CHƯƠNG 419: Ta có bệnh, bệnh tương tư

2.7K 333 37
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: Padu, Trant, Bạch Lạc

Ánh Hàn ngồi phắt dậy, nghiến răng nghiến lợi: "Tiếu Dao, phòng ta không phải nơi ngươi muốn đến thì đến. Ngươi xem Ánh Hàn ta là cái thá gì?"

Nam Tầm đổi thành ngồi bên mép giường, duỗi tay đè Hàn tiểu yêu tinh đang xù lông lại, nói bao đương nhiên: "Hàn Hàn, ta xem chàng như chính phu chưa qua cửa của Tiếu Dao ta chứ sao."

Ánh Hàn ngẩn ra một chốc, tiếp đó bắt thì cười lạnh: "Tiếu đại tiểu thư, ngài có bệnh hả?"

Nam Tầm không phản bác, gật đầu nói: "Đúng vậy, ta có bệnh, bệnh tương tư. Mà chàng, là thuốc giải duy nhất của ta."

Ánh Hàn: ...

"Hàn Hàn, ta chỉ tới thăm chàng một lát, không gặp chàng tối ta sẽ ngủ không được. Sắp cấm đi lại ban đêm rồi, ta phải đi đây." Nam Tầm thừa dịp hắn không chú ý, trộm hôn một phát lên mặt hắn, còn tạo ra tiếng "chụt" cực kỳ vang dội.

"Chụt" xong, Nam Tầm như một cơn gió trèo tường rời đi. Tới vội vàng mà đi cũng vội vàng.

Trong đêm tối, Ánh Hàn duỗi tay che đi nơi vừa rồi bị Nam Tầm hôn, mắt hắn lập lòe ánh sáng lạnh, nghiến răng nghiến lợi gọi: "Nhạc Thạch!"

Hắc y nhân Nhạc Thạch "hiu" một tiếng nhảy vào cửa sổ: "Công tử, có gì phân phó?"

"Ngươi làm hộ vệ kiểu gì vậy, ả sắc phôi Tiếu Dao đến mà cũng không biết?"

Nhạc Thạch sửng sốt: "Công tử, ta có thấy, nhưng chẳng phải người nói muốn đùa với ả tiểu thư quan lại này sao ạ? Thế nên ta không ngăn cản."

Ánh Hàn tức khắc nghẹn lời.

"Vậy... sau này ta ngăn ả ở ngoài?" Nhạc Thạch dò hỏi.

Ánh Hàn lặng đi một hồi, rồi chợt nhếch miệng cười: "Thôi, cứ để ả vào, ta muốn xem thử Tiếu đại tiểu thư rốt cuộc đang chơi trò gì."

Nhạc Thạch: Công tử gần đây càng vui buồn thất thường.

"Vậy công tử, Nhạc Thạch cáo lui trước."

Ánh Hàn lười nhác ngáp một cái, gọi y lại: "Ngươi đi điều tra cho ta, xem Tiếu Dao kia có phải thật như lời ả nói, có thể tự quyết định chuyện hôn sự của mình hay không."

Nhạc Thạch buồn bực nói: "Công tử, lời phét lác của tiểu thư quan lại mà người cũng tin ạ? Lệnh từ cha nương, lời người mai mối. Hôn nhân đại sự từ trước tới nay đều do cha nương làm chủ, tự mình làm chủ chỉ có con hoang không cha không nương thôi."

Ánh Hàn tà tà liếc gã, bỗng nói: "Nhạc Thạch này, công tử của ngươi là ta đây trưởng thành rồi, đã đến lúc phải tìm nữ nhân gả cho."

Nhạc Thạch vừa nghe thế, hai mắt lập tức trợn tròn: "Công tử, người, không phải người nói cả đời không gả sao? Hơn nữa, thân phận người... Người là người tôn quý cơ mà!"

Ánh Hàn lười biếng nằm nghiêng trên trường kỷ, áo lót cũng không mặc đàng hoàng, lộ ra mảng lớn làn da trắng nõn nơi ngực, câu người đến cực điểm. Hắn ưu thương than: "Nhạc Thạch à, cha ngươi chết rồi, cha ta thì cũng sớm chết trong cung. Bí mật động trời hay thân phận tôn quý gì đó đều cách ta xa lắm. Hơn nữa đến chứng cứ ta còn không có, ai chịu tin ta?"

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now