CHƯƠNG 412: Đêm nay, ta bao

3K 333 11
                                    

Edit: tranthayday / Beta: PaduC, RED, Bánh Bao Không Nhân

Nam Tầm: "Thân phận của ta là ai cho mà ngươi còn không biết xấu hổ cười trên nỗi đau của người khác?" 

Tiểu Bát: "Thân ái, người ta đâu có cười đâu. Gia chỉ lo cho ngươi thôi, sau này theo đuổi đại Boss định giải quyết chuyện này ra sao đây, chậc chậc."

Nam Tầm vẫn không mở miệng, Tiểu Bát lại lải nhải: "Thân phận này của ngươi được ăn sung mặc sướng, còn có vốn liếng khiến đám anh em vây quanh, sướng chết ngươi đi ~"

"Ha hả, ta không có hứng thú với đám anh em thế giới này. Thật cảm ơn ngươi đã dụng tâm lương khổ ha."

Nam Tầm nhìn vẻ rầu thúi ruột của người cha hờ này, an ủi: "Cha, con gái đồng ý với người, sau này sẽ không mê muội Thu Song nữa, con đổi đối tượng khác nha?"

Cha nàng lau một phen nước mắt: "Dao Dao, thật chứ? Con thật sự không thích Thu Song công tử ở Phương Mãn Các nữa?"

Nam Tầm vỗ vỗ ngực nói: "Không thích, Thu Song công tử gì gì đó, còn không đẹp bằng cha đâu."

Cha hờ gõ đầu nàng: "Con nhóc chết tiệt, dám đánh đồng cha ngươi với đám hạ lưu đó. À phải, cha lập tức bảo phòng bếp hầm gà bồi bổ cho con. Mấy ngày nay con cứ nghe lời nương, đừng đi đâu nữa, đám hồ bằng cẩu hữu kia cũng đừng gặp, miễn cho nương biết rồi lại nổi giận."

Nam Tầm muốn ngồi dậy, kết quả đau đến rên rỉ. Nàng che mông, hứa hẹn: "Cha yên tâm, con không thích Thu Song, cũng sẽ từ mặt thứ bằng hữu chó má kia. Sau này con sẽ cố gắng thi đậu công danh, để người với nương vẻ vang!"

Cha nàng đầu tiên sửng sốt, ngay sau đó cười vang: "Cha nào trông cậy con đậu công danh. Con trình độ nào chả nhẽ cha không biết?"

Nam Tầm nói hết sức thành khẩn: "Cha, con rất nghiêm túc, con nhất định thi đậu công danh. Có điều, nếu con thi đình trúng tam giáp* thì người và nương có thể đồng ý với con một chuyện không?"

[*Tam giáp = tiến sĩ. Trong kỳ thi đình, nhất giáp bao gồm Trạng nguyên, Bảng nhãn và Thám hoa; nhị giáp là Hoàng giáp; còn tam giáp là Tiến sĩ.]

Ở thế giới nữ tôn, các cô nương hầu như đều eo to lưng thô, nhưng Tiếu Dao lại môi đỏ răng trắng, vẻ ngoài cực xinh đẹp. Song vì bình thường luôn tỏ ra phách lối ác bá, nói chuyện như côn đồ, nên rất dễ khiến người quên mất nàng cũng vô cùng "tuấn tú". Tiếu Dao cao chừng 1m7, đặt trong thế giới nữ tôn tuyệt đối không tính cao, nhưng cũng không đến nỗi lùn, kết hợp với tướng mạo xinh đẹp này, Tiếu Dao đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn của một tiểu bạch kiểm tại Nữ tôn quốc.

Dù là tiểu bạch kiểm, thì cũng không thể chối cãi việc nàng vô cùng đẹp.

Dáng vẻ nghiêm túc nói chuyện của Nam Tầm dọa sợ cha nàng.

Cha trợn mắt, như thể đây là ngày đầu tiên biết đến đứa con bảo bối của mình: "Con ta ơi, có phải con bị chuyện gì kích thích rồi không? Hay là lên cơn sốt cháy hỏng đầu mất rồi?"

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now