CHƯƠNG 464: Ác mộng, vô cùng đáng sợ

1.9K 261 20
                                    

Edit: Trant/ Beta: Padu, RED, Bánh Bao

Hoàng Thượng cho rằng hạ nhân bịa đặt, nhưng không chỉ hạ nhân điện Bảo Ngọc mà còn cả đại nội thị vệ đều cho lời khai trùng khớp. Họ khai vào thời gian tuần tra buổi tối, hai đồng liêu kia thường xuyên tự ý rời vị trí.

Tất cả mọi người đều khai báo, chỉ còn mình cận vệ Lạc Phong của Tiêu Minh Ngọc là không nói gì.

Song Hoàng Thượng rất rõ ràng, chính bởi người này không mở miệng mới chứng tỏ chuyện là thật. Lạc Phong luôn trung tâm hộ chủ, nếu chủ nhân bị oan, hắn chắc chắn đã đứng ra phản bác.

Lạc Phong quỳ trên đất dập đầu: "Hoàng Thượng, dẫu Thập Bát hoàng tử từng làm chuyện hoang đường gì đi nữa, thì giờ ngài ấy cũng đã không còn. Khẩn cầu Hoàng Thượng tra ra hung thủ, báo thù cho điện hạ! Hôm đó tiểu nhân bị kẻ khác dụ rời đi, nhìn thấy một người..."

"Đủ rồi!" Hoàng Thượng thình lình cắt ngang Lạc Phong, sắc mặt cực kỳ khó coi: "Việc này không ai được phép nhắc lại, Thập Bát hoàng tử là chết bất đắc kỳ tử. Rõ chưa?"

Bọn hạ nhân kinh sợ gật đầu.

Bọn họ đương nhiên sẽ không nhắc chuyện này ra miệng, nhưng trong lòng lại khinh thường không thôi. Hoàng Thượng xưa kia sủng ái Tiêu Minh Ngọc, nâng như nâng trứng cũng không phải nói chơi. Đều tưởng Thập Bát hoàng tử đơn thuần sạch sẽ thế nào, hóa ra đã sớm biết chơi nữ nhân.

Một đêm hai nữ. Chậc chậc, thật đúng nhìn không ra Thập Bát hoàng tử hóa ra lại phóng đãng đến vậy.

Cũng không biết kẻ nào xuống tay. Hoàng cung thủ vệ nghiêm ngặt, trừ phi là người trong cung, không thì ai có thể xuất quỷ nhập thần đột nhập, còn ngang nhiên giết người?

Đứa nhỏ duy nhất của Hoàng Thượng và Vệ phi đã không còn, chuyện này khiến Hoàng Thượng vô cùng giận dữ, nhưng cuộc sống hoang dâm vô độ của Tiêu Minh Ngọc càng khiến bà tức điên. Con trai của bà và Trúc Nhi sao lại là một kẻ phóng đãng như thế!

Tiêu Minh Ngọc nói thích Tiếu Dao, muốn gả cho Tiếu Dao. Bà vậy mà cảm thấy Tiêu Minh Ngọc si tình, nghĩ mọi cách thỏa mãn nó.

Nếu là nữ nhi thì thôi, nhưng hắn là ca nhi. Một ca nhi sao có thể hoang dâm vô độ đến nông nỗi này, quả thực mất hết thể diện!

Do kịp thời phong tỏa tin tức, cho nên khi Ngũ hoàng nữ Tiêu Minh Hạo hay chuyện đã là ba ngày sau, lại chỉ biết hoàng đệ nàng thương yêu nhất bị người ám sát.

Ngự thư phòng, Tiêu Minh Hạo khom người, nói: "Mẫu hoàng, xin chuẩn nhi thần đi tra, nhi thần nhất định phải lôi hung thủ ra công lý!"

Hoàng Thượng nghiêm nghị trả lời: "Chuyện này trẫm đã phái người điều tra, không cần ngươi lo lắng. Ngươi hẳn nên tập trung vào những chuyện khác thì hơn. Mấy năm gần đây, Bắc Mạc quốc ngày càng không an phận."

Tiêu Minh Hạo nghiêm mặt: "Nhi thần đã phái người quan sát nhất cử nhất động của Bắc Mạc quốc. Nếu chúng muốn khơi mào chiến tranh, nhi thần không sợ!"

Hoàng Thượng vừa lòng gật đầu: "Lui xuống đi, chuyện Ngọc Nhi ngươi không cần lo."

Tiêu Minh Hạo hơi nhíu mày, cuối cùng vẫn gật đầu đồng ý. Một khi nàng đồng ý chuyện gì, nàng tuyệt đối sẽ không nhúng tay.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now