CHƯƠNG 363: Ha hả, đồ nhà quê

2.5K 347 49
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: Paduc, tranthayday

Tiểu Bát: "Ta hoảng quá, không nên phát triển theo chiều hướng này mà, Âu Càn lại không liên minh với xã hội đen Ô Hách! Âu Càn bây giờ thật là Âu Càn của nguyên thế giới sao? Thủ đoạn không chỉ cao gấp đôi gấp ba đâu! Vốn đại Boss phải dùng biện pháp không đường hoàng phá hoại từ nội bộ Âu thị, nhưng hiện tại..."

Trực tiếp lợi dụng lực lượng Internet lớn mạnh cho tập đoàn Âu thị một kích trí mạng vô hình. Xô ngã tập đoàn Âu thị không dễ, nhưng sao cứ phải hủy diệt nó? Trực tiếp kéo Âu Thế Hào xuống nước không phải là được?

Bây giờ ngẫm lại, Âu Càn chuẩn bị tất cả đều vì ngày hôm nay. Nếu anh không phải ảnh đế, không có nhiều tác phẩm rung động lòng người, không có nhiều fans hardcore yêu điên cuồng, lại không có tầm ảnh hưởng rộng lớn như bây giờ, thì chuyện của anh và Âu Thế Hào cũng sẽ không bị cộng đồng mạng xào nấu nhiệt tình như thế. Chờ đến khi chân tướng nổi lên mặt nước, cũng sẽ không kích thích sự nổi giận hàng loạt như vậy.

Càng nghĩ càng thấy ớn. Nếu hết thảy những điều này đều do Âu Càn lên kế hoạch từ nhiều năm trước thật, vậy thì người này mẹ nó thật quá đáng sợ!

Tiểu Bát vẫn luôn cảm thấy không đúng chỗ nào. Đại Boss ở nguyên thế giới nếu thực sự lợi hại như vậy, cuối cùng cũng sẽ không rơi vào kết cục thanh bại danh liệt còn phải ngồi ngục giam. Sự khác biệt này cũng quá lớn.

Chắc không phải vì có nó và Nam Tầm tham gia nên đại Boss trở nên thông minh hơn đấy chứ?

***

Trong một tháng ngắn ngủi, cổ phiếu tập đoàn Âu thị bắt đầu trượt dốc không phanh, đạt tới trình độ thấp nhất từ trước đến này. Âu Thế Hào phải mở cuộc họp hội đồng quản trị khẩn cấp.

Theo lý thuyết, Âu Thế Hào là chủ tịch kiêm CEO tập đoàn Âu thị, coi như tác phong có vấn đề thì trên tay lão vẫn nắm giữ nhiều cổ quyền* nhất, không ai có thể chế tài được lão. Nhưng lần này hội đồng quản trị có một đổng sự thu mua không ít cổ phiếu, bây giờ cổ phần cũng ngang ngửa Âu Thế Hào.

[*Cổ quyền: Có số cổ phiếu cao nhất = có quyền lực nhất trong một công ty.]

Hội đồng quản trị họp thật lâu, người bên ngoài không biết kết quả cuối cùng thế nào, chỉ thấy cửa phòng họp bị đẩy ra, Âu Thế Hào phát bệnh bị người nâng đưa đi bệnh viện.

Ngày hôm sau, tin tức Âu Thế Hào bệnh tình nguy kịch truyền khắp mạng và thời sự. Đột nhiên có đám người bắt đầu bất bình thay Âu Thế Hào, chỉ trích Âu Càn vô nhân tính. Cho dù Âu Thế Hào có sai đến đâu thì ông ta cũng là cha ruột của anh, cách làm như Âu Càn thật sự bất hiếu, làm người lạnh lòng.

Fan hâm mộ của Âu Càn và Đan Thủy đã sớm luyện được hỏa nhãn kim tinh, rất nhanh phát hiện đây là một đám thủy quân*.

[*Thủy quân: Những người được thuê để đi mắng mướn hoặc lăng xê hộ.]

Các fans cười, muốn đánh bài tình thân ấy hả? Mẹ nó sao không làm sớm chút? Khi anh Càn của chúng tôi lăn lộn trong làng giải trí, sao không thấy tên cặn bã này nhớ được cái gì gọi là tình cảm cha con?

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें