CHƯƠNG 473: Áy náy, hoàn thành chủ tuyến

4.2K 427 77
                                    

Edit: Trant/ Beta: Padu, RED, Bánh Bao

Cái chết của Tiếu Dao và Ánh Hàn khiến Tiêu Minh Hạo phát điên, nàng giơ kiếm quát to: "Công thành cho ta ——"

Chúng tướng sĩ bị khơi dậy lòng nhiệt huyết, các nàng ào lên công thành như ngọn sóng, người trước ngã xuống người sau lập tức tiến lên. Vào khoảnh khắc ấy không một ai sợ hy sinh.

Rốt cuộc, các nàng cũng leo lên được được thành trì chém giết quân địch, hung hăng chặt đầu bọn chúng.

Tiêu Minh Hạo đoạt được tòa thành khó công nhất của Bắc Mạc, khiến Bắc Mạc run sợ, thủ lĩnh Bắc Mạc cuống cuồng trình thư xin hàng.

Nhưng Tiêu Minh Hạo giận dữ tức khắc xé nát thư xin hàng của Bắc Mạc, thủ lĩnh Bắc Mạc hoảng hốt vô cùng, tự mình áp giải một gã nam nhân đến đàm phán.

Đối phương nói do chính ca nhi tên Thu Song này hiến kế bắt trói Vệ phó tướng, lấy đó để áp chế lui binh.

Khi Thu Song bị tên thủ lĩnh áp đến, vẻ mặt vẫn rất bình tĩnh.

Vậy là đủ rồi, không còn gì hối hận. Dù sao biết bao vinh hoa phú quý, gã cũng hưởng rồi.

Nhưng vì sao, trong lòng vẫn trống rỗng?

Có lẽ do ghen ghét đi, gã ghen tỵ cùng cực. Tiếu Dao Ánh Hàn cùng chết, hai kẻ có liên quan tới gã bị vạn tiễn xuyên tâm, khi chết còn ôm chặt nhau đến thế. Thật ra gã không muốn bọn họ chết, gã chỉ muốn nắm chặt vinh hoa phú quý trong tay. Thế nhưng Tiếu Dao thà nguyện chết cùng Ánh Hàn, cũng không cho tướng sĩ Đại Triệu lui binh.

Gã tưởng rằng mình rất hiểu Tiếu Dao. Nhưng giờ gã mới phát hiện, gã thật sự chưa từng nhìn thấu nữ nhân này.

Thủ lĩnh Bắc Mạc chém đầu tên nam nhân Thu Song họa quốc ngay trước mặt Tiêu Minh Hạo và các tướng sĩ Đại Triệu, thậm chí hứa hẹn nhường vài tòa thành.

Tuy Tiêu Minh Hạo muốn một lưới bắt trọn Bắc Mạc, nhưng đây dù sao vẫn là nước chư hầu mạnh nhất, trong thời gian ngắn không thể đánh đến cùng được. Hơn nữa tướng sĩ Đại Triệu cần nghỉ ngơi, bá tánh cũng cần một quốc gia thái bình.

Đại Triệu lần nữa ký hiệp ước hòa bình với Bắc Mạc. Bắc Mạc hứa vĩnh viễn không xâm phạm Đại Triệu, cắt nhường năm thành trì, cũng nguyện ý nộp cống phẩm hàng năm.

Tiêu Minh Hạo thắng trận về nước, thành anh hùng trong mắt lê dân bá tánh. Trong lòng nàng vốn có vui sướng, nhưng nghĩ đến thắng lợi bây giờ được đổi lấy từ biết bao mạng người, niềm vui đó lập tức biến thành thương đau.

Kỳ thực Tiếu Dao hoàn toàn có thể yêu cầu nàng lui binh cứu Ánh Hàn, nhưng nàng ấy không làm vậy. Nếu Tiếu Dao khăng khăng cố chấp, lúc đó Tiêu Minh Hạo sẽ lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Người bị treo trên tường thành không ai khác ngoài Ánh Hàn, là Vệ phó tướng giúp nàng giết vô số địch. Nếu một câu nàng cũng không nói, sẽ khiến chúng tướng sĩ trái tim băng giá. Thế nhưng Tiếu Dao phản ứng quá nhanh, căn bản không cho Tiêu Minh Hạo cơ hội khó xử.

Nàng thật sự nợ Tiếu Dao và Vệ Ánh Hàn quá nhiều.

Thi thể Tiếu Dao Ánh Hàn được Trương Tử Kỳ mang về Giang thành, đưa tận tay Tiếu Hồng và Thái Thương.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now