CHƯƠNG 408: Cuối cùng, khổ tận cam lai

3.2K 323 47
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday, Bạch Lạc

"Amy." Yaerse đột nhiên nói: "Thực xin lỗi. Dù ông ấy có là bố vợ anh thì anh cũng buộc phải công chính. Sự thật năm đó, nhân dân toàn thiên hà đều có quyền được biết, ông ấy cũng nên gánh trách nhiệm cho sự ích kỷ của mình."

Amy đã sớm lệ rơi đầy mặt, cô nàng có phần sụp đổ: "Em không thể tin được, đây đều do bố gây ra. Trong lòng em, hình tượng ông ấy to lớn đến thế."

Qua hồi lâu, cô mới hít một hơi thật sâu: "Yaerse, anh cứ làm những gì anh nên làm đi, em sẽ cùng bố gánh vác toàn bộ hậu quả."

Yaerse ôm cô vào ngực: "Thực xin lỗi Amy, anh có niềm tin và lý tưởng của riêng mình. Hôn lễ của chúng ta vẫn sẽ cử hành như thường. Anh hổ thẹn vì ông, nhưng lấy em là một niềm tự hào."

***Truyện được đăng duy nhất tại wattpad bởi Padu_C***

Hai người xem Ge đang ngủ trong đoạn ghi hình, ấn nút tua nhanh. Bỗng Yaerse thấy gì đó, hai mắt chợt trừng lớn.

Cậu tua về một đoạn, tận mắt nhìn thấy quá trình Ge biến dị.

Trên hai chân Ge xuất hiện một lớp niêm mạc, sau đó chậm rãi phình to. Chờ khi lớp niêm mạc kia tróc ra, hai chân người của hắn không còn nữa, nửa người dưới đã biến thành bụng trùng! Trên bụng trùng còn mọc ra bốn chân sâu thật dài!

"Trời ạ!" Yaerse hốt hoảng hô lên.

Ge tỉnh lại phát hiện thân trùng phía dưới của mình, lần đầu lộ ra vẻ mặt hoảng sợ. Cho dù trước đó đồng quy vu tận với nữ vương, ngài cũng chưa từng lộ ra vẻ kinh hoảng thất thố như vậy.

Amy nỉ non: "Thì ra Ge đã biến thành quái vật thế này. Thì ra ngài ấy rơi vào tình trạng này đều do bố em tạo thành."

Hình ảnh bị gián đoạn rất lâu, chờ đến khi Yaerse phát hiện một đoạn ghi hình khác, đã là năm năm sau trận đại chiến.

Quái vật Ge mặt vô cảm nói với quang não: "Năm năm, ta dùng hết mọi cách để tự sát, nhưng đều không chết được. Mỗi một lần tự sát, cơ thể ta lại càng trở nên mạnh mẽ. Ta không biết mình sống trên đời này có ý nghĩa gì. Đồng đội ta đều đã chết, xung quanh lại toàn là kẻ thù trong quá khứ. Chúng nó phủ phục trước mặt ta, tôn ta làm vua. Ta thế mà nghe hiểu chúng nói, đại khái là vì ta đã biến thành... một con quái vật."

Đây là đoạn phim cuối cùng trong quang não.

Yaerse khó có thể tưởng tượng, một trăm năm qua, Ge biến thành như vậy đã vượt qua những ngày tháng đó thế nào.

Vẻ mặt Amy bi ai: "Lần trước khi em tới, Ge vẫn là dáng vẻ như trong video. Bộ dáng xấu xí như vậy, cho dù là ai đều sẽ sợ hãi, ghê tởm, thậm chí muốn giết chết ngài ấy. Duy chỉ Cố Khuynh là khác, Cố Khuynh đã cứu rỗi ngài."

Yaerse đột nhiên trầm mặc.

Cậu chưa từng hối hận mỗi một việc mình làm, nhưng lần này, cậu hối hận rồi.

Ge và Cố Khuynh đều không nên chết, họ đáng sống hơn bất cứ ai.

***

Mà Yaerse một lòng vì chính nghĩa, sau khi trở về hành tinh mẹ, đem hai đoạn ghi hình của Ge thông cáo thiên hạ, cũng giao lại quang não Ge cho Quốc vương đế quốc.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now