CHƯƠNG 447: Đại hôn, động phòng

2.7K 329 32
                                    

Edit: tranthayday/ Beta: Padu, Bánh Bao, RED, Bạch Lạc

Hết thảy bắt nguồn từ lần bị Lâm Nguyệt Cẩm cưỡng hiếp, ngoài sợ hãi gã thế nhưng còn sinh ra cảm giác xa lạ khác.

Tiêu Minh Ngọc thực sợ hãi bản thân bị người khác phát hiện, song dục niệm dưới đáy lòng đã khiến gã đặt bước chân đầu sa đọa.

Về sau, gã cảm thấy đây là bình thường. Dẫu Mẫu Hoàng yêu phụ thân sâu đậm thế nào chăng nữa, thì vẫn có hậu cung ba ngàn giai lệ. Vậy cớ gì gã không thể?

Gã chính là Thập Bát hoàng tử tôn quý tột cùng. Các hoàng tử khác đều quang minh chính đại nuôi nữ nhân, gã chẳng qua chỉ trộm gọi người đến thị tẩm.

Dù sao "lần đầu" cũng chẳng còn, một nữ nhân hay nhiều nữ nhân chẳng phải đều như nhau cả sao? Chỉ cần gã không nói, Lạc Phong không nói, thì ai mà biết được.

Nhưng Tiêu Minh Ngọc thề, gã chỉ làm những chuyện hoang đường này trước khi thành thân. Chờ gả cho Tiếu Dao rồi, gã nhất định sẽ không như vậy nữa. Gã sẽ ngoan ngoãn an phận làm một phu quân hiền huệ.

Lạc Phong đối diện ánh mắt khẩn cầu của Tiêu Minh Ngọc, lòng bỗng mềm xuống.

Nói đến cùng y chỉ là một hạ nhân ti tiện, từ trước đến nay đều nhờ thân phận Tiêu Minh Ngọc che chở. Tiêu Minh Ngọc quá tốt với y, đến mức y cho rằng mình thật có tư cách dạy dỗ đối phương.

Lạc Phong cười khổ. Ai cũng có thể khinh thường người này, chỉ y là không thể.

"Điện hạ, mặc kệ người làm gì, người vĩnh viễn là chủ tử của Lạc Phong." Vẻ mặt Lạc Phong kiên định, nói.

Tiêu Minh Ngọc nghe lời này vui mừng quá đỗi, òa khóc: "Cảm ơn ngươi, Lạc Phong. Ta hứa, tất cả việc này chỉ là tạm thời."

Đại hôn của Tiếu Dao sắp đến khiến Tiêu Minh Ngọc có chút nôn nóng. Gã biết hiện giờ không phải thời cơ tốt nhất nói cho mẫu hoàng, ít nhất cũng phải chờ yết bảng.

Vì thế Tiêu Minh Ngọc đi tìm hoàng tỷ Tiêu Minh Hạo.

"Tiểu Ngọc, đệ biết rồi?" Tiêu Minh Hạo thong dong hỏi.

Mấy ngày nay, nàng trong tối ngoài sáng giới thiệu vài vị tiểu thư danh môn vọng tộc cho Tiêu Minh Ngọc, thế mà hoàng đệ đều chướng mắt. Chuyện này làm nàng có chút rầu rĩ. Biết Tiếu Dao sắp thành hôn, phản ứng đầu tiên của nàng là giấu Tiêu Minh Ngọc.

"Hoàng tỷ, hoàng tỷ, đệ nên làm gì bây giờ? Bọn họ sắp đại hôn rồi!" Tiêu Minh Ngọc nhìn nàng, trong mắt đều là vẻ ỷ lại.

Nếu như trước kia, dáng vẻ này của Tiêu Minh Ngọc sẽ khiến Tiêu Minh Hạo thỏa hiệp dễ dàng, nhưng bây giờ...

"Tiểu Ngọc, thiên hạ có bao nữ nhân tốt, sao đệ cứ phải sống chết chọn Tiếu Dao. Trương Tử Kỳ lần trước hoàng tỷ dẫn đệ gặp cũng kiêu dũng thiện chiến, là tướng tài hiếm có, tuyệt không thua kém Tiếu Dao."

Tiêu Minh Ngọc mở to hai mắt rưng rưng: "Thế nên hoàng tỷ, tỷ nói gì mà đợi thi Hội thi Đình xong hẵng ngả bài với mẫu hoàng, thật ra là gạt đệ phải không? Tỷ căn bản không muốn đệ gả cho Tiếu Dao đúng không? Hoàng tỷ, sao tỷ có thể như thế, đệ tin tỷ như vậy, sao tỷ có thể lừa đệ?"

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ