CHƯƠNG 416: Đấu võ mồm, tiểu yêu tinh độc miệng.

3.1K 328 38
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: red, trant, padu, bạch lạc

Ánh Hàn phát hiện tầm mắt của nàng, sắc mặt tức khắc thay đổi, không khỏi mắng ầm lên: "Tiếu Dao, đồ lưu manh nhà ngươi!"

Nam Tầm vội vàng dời mắt, giải thích: "Hàn Hàn, không thể trách ta được, là do chàng quá mê người. Chàng nói xem, sao chàng có thể đẹp tới nhường này cơ chứ? Thôi xong đời rồi, về nhà chắc ta sẽ mất ăn mất ngủ mất thôi."

Tiểu Bát đột nhiên xen mồm: "Nhịn không được, buồn nôn quá."

Nam Tầm lấy khăn tắm vắt trên bồn, vắt khô, sau đó vòng ra sau Ánh Hàn, bắt đầu tỉ mỉ lau tóc cho hắn.

Ánh Hàn quét mắt liếc nàng, thấy nàng chỉ đang lau tóc cho mình, không có hành vi đáng khinh nào khác thì không ngăn lại nữa.

"Tiếu đại tiểu thư, ngài là con cháu thế gia quan lại, còn ta chỉ là một ca nhi hoa lâu nhỏ nhoi, thân phận thấp kém, xác thật không thể trêu vào ngài. Song tốt nhất ngài cũng đừng gây thêm chuyện xấu gì. Ánh Hàn ta tuy hèn mọn, nhưng cũng có giới hạn của mình."

"Hàn Hàn, vừa rồi là ta đường đột, nhưng ai bảo chàng không nói hai lời đã vung chân đá. Nếu ta bị chàng đá ra vấn đề gì, cuối cùng người chịu khổ còn chẳng phải chàng sao."

Ánh Hàn cười lạnh: "Nói vậy là, vừa rồi ngài xem hết ta, ta còn nên ngoan ngoãn mặc ngài ngắm? Không thể phản kháng?"

Nam Tầm nói: "Quan trọng là ta không cẩn thận thấy hết rồi, chàng có phản kháng thì ta cũng đâu thể trả lại những gì ta vừa xem đúng không nào?"

Hai mắt Ánh Hàn hơi hơi nheo lại, giọng nói thế mà cực kỳ dịu dàng: "Ta có thể móc mắt ngài ra, như vậy cũng có thể coi như là trả."

Nam Tầm cũng dịu giọng tiếp lời: "Cứ cho là móc mắt ta xuống, thì những hình ảnh tuyệt vời đó đã khắc sâu vào đầu ta rồi, muốn xóa cũng không xóa được. Hay là chàng muốn cắt cả đầu ta luôn?"

Ánh Hàn: ...

Nữ nhân sau lưng có vẻ rất kiên nhẫn. Nàng nâng mái tóc dài lau cẩn thận, như thể thích không nỡ buông.

Nhớ tới vừa rồi Ánh Hàn chất vấn mình đầy vẻ trào phúng, Nam Tầm không khỏi thấp giọng giải thích: "Hàn Hàn, trong phủ ta không có phu hầu chẳng phải vì Thu Song đâu, mà là vì nương ta. Ta thực hâm mộ tình cảm cha nương, hai người họ cực kỳ yêu thương nhau, vì vậy ta cũng muốn tìm một người mình thích. Chỉ cần một người mình thích.

Cha ta là ca nhi một đại thế gia, trước khi bái đường thành thân chưa từng gặp nương. Họ đã 'nhất kiến chung tình' vào đêm động phòng hoa chúc.

Thế nhưng không phải ai cũng có thể như cha nương ta, tốt số như vậy.

Hàn Hàn, ta không muốn cưới một nam nhân đến mặt còn chưa gặp. Nếu ta không yêu hắn, chẳng lẽ vẫn phải tặc lưỡi chấp nhận sống cùng nhau đến hết đời?"

Dừng một chút, Nam Tầm len lén quan sát phản ứng đối phương. Kết quả, ngay cả một chút biểu cảm Ánh Hàn công tử cũng không có, vì thế nàng đành nói tiếp: "Ba năm trước ta nhất thời tò mò, lại bị mấy tên ăn chơi trác táng dụ dỗ đi hoa lâu. Chàng cũng biết rồi đó, đại tiểu thư như ta đây, ngày thường có gặp được bao ca nhi đẹp đâu. Thế nên lần đầu gặp Thu Song ở Phương Mãn Các, ta đã cảm thấy người này trông thật đẹp. Hơn nữa Thu Song rất dịu dàng, sau khi cùng y tán gẫu, ta càng thưởng thức y hơn."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now