CHƯƠNG 353: Đan Tiểu Thủy, em lại dụ dỗ anh

3.1K 355 27
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED, tranthayday

Kỷ Kình và Dương Vũ Nhu trở thành CP được hoan nghênh nhất màn ảnh nhỏ. Khán giả nghĩ tới hai người trong thực tế vốn là một cặp, trái tim vừa bị ngược lúc này mới an ổn lại, lập tức đi lướt giao diện Man Man của Đan Thủy.

Nhìn thấy những lời âu yếm trắng trợn cùng các loại tranh vẽ tiểu yêu tinh Âu Càn mà Đan Thủy đăng trước kia, cộng đồng mạng lại bất thình lình bị nhét đầy miệng cẩu lương, căng đến sắp vỡ cả bụng.

Sau khi vợ chồng Càn Thủy cùng "chết", ratings giảm nhẹ, nhưng vẫn vững vàng tại vị trí thứ nhất.

«Giang Hồ Phong Vân» nhấc lên một làn sóng toàn dân ngóng phim, những người không xem phim này hoàn toàn out, không hề có đề tài chung với mọi người.

Gần một nửa diễn viên của bộ phim này đều nổi như cồn, từ nam nữ chính, cho tới người hầu cạnh nam nữ chính. Thậm chí có một người qua đường đẹp trai chỉ với một câu thoại cũng hot rần rần.

Mà thu hoạch lớn nhất phải kể tới Đan Thủy, bản thân nam nữ chính đã có danh tiếng nhất định, bộ phim này chỉ giúp hai người dệt hoa trên gấm, nhưng lại giúp Đan Thủy khẳng định được thực lực, nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ của người trong giới.

Khán giả sôi nổi bình luận, nói kỹ thuật diễn của Đan Thủy thật quá đáng khen, đóng cùng ảnh đế Âu Càn quá xuất sắc. Nói mấy tập đầu hoàn toàn là tinh hoa của bộ phim cũng không phải nói quá, bởi vì hai người diễn thật sự quá đỉnh!

Trong bộ phim này, vầng hào quang của Dương Vũ Nhu hoàn toàn lấn át nữ chính.

Đan Thủy nhờ nhân vật Dương Vũ Nhu đã chen vào được hàng ngũ nghệ sĩ hạng A. Bởi kỹ thuật diễn được rất nhiều khen ngợi, cũng được không ít đạo diễn thâm niên và nhà sản xuất ưu ái.

Nam Tầm nằm trên ghế sofa xem «Giang Hồ Phong Vân», vừa hay xem được tập Dương Vũ Nhu thọc một đao đâm chết Kỷ Kình.

Nhìn rồi nhìn, hai mắt Nam Tầm ướt đẫm.

Tiểu Bát nhịn không được chế nhạo: "Ui trời ạ, đến mức đó sao? Tự người đóng, chẳng lẽ không biết phim truyền hình là giả?"

Nam Tầm: "Ta chỉ là bị kỹ thuật diễn mình làm cho đứng tim, cảm động muốn khóc."

Tiểu Bát: ...

Cmn, tưởng gia là thiểu năng thật đấy à.

"Tiểu Bát, giá trị ác niệm của Âu Càn còn bao nhiêu?" Nam Tầm đột nhiên hỏi.

Tiểu Bát: "Còn 40. Lần này giảm nhanh thật, hố hố. Đúng rồi, ngươi có muốn biết chủ tuyến của khí vận tử tiến hành đến đâu rồi không?"

Nam Tầm không hứng thú gì nói: "Đến đâu?"

Tiểu Bát cười cực kỳ đáng khinh: "Âu Tinh Đóa và Lục Thích Thiên vẫn đang dây dưa với nhau, giống ở nguyên thế giới. Lục Thích Thiên yêu cơ thể cô ta, đã cưỡng ép cô ta tương tương nhưỡng nhưỡng rất nhiều lần. Nhưng ngươi biết đấy, khí vận tử giai đoạn đầu không thích gã, bọn họ dằn vặt lẫn nhau. Sau đó khí vận tử lần lượt gặp mấy đóa hoa đào khác, hiện tại chỉ còn nốt tay trùm xã hội đen nữa thôi."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now