CHƯƠNG 470: Chà chà, đôi mắt nhỏ sùng bái

1.8K 313 27
                                    

Edit: Trant/ Beta: Padu, RED, Bánh Bao

Nam Tầm gấp gáp dặn Tiểu Bát chắn năm thức, sau đó đáp lời Ánh Hàn: "Đi, tiểu tâm can, chúng ta lên giường chiến."

Tiểu Bát còn chưa kịp chắn năm thức: ...

Chuyện tiếp theo không phù hợp cho thú quan sát, Tiểu Bát vô cùng thức thời che chắn năm thức, đi bế quan ngồi thiền.

Nội tâm nó cực kỳ muốn xem, nhưng mà thế giới này đại BOSS ngoan hiền như kia. Hừ hừ, khẳng định tình hình chiến đấu không đủ kịch liệt, cũng không có gì đẹp.

Trên thực tế, Tiểu Bát mới vừa chắn năm thức không lâu, hiện trường đã bị hai tiểu yêu tinh làm cho đất rung núi chuyển. Lúc đầu Nam Tầm còn "cưỡi" Ánh Hàn, cưỡi mãi cưỡi hoài vẫn không thể thỏa mãn tiểu yêu tinh, cuối cùng bị tiểu yêu tinh phản công đè xuống.

Mành rèm phập phồng, chân giường kẽo kẹt, nến đỏ nhảy múa trên giá, hai tiểu yêu tinh cùng hợp xướng một trầm một bổng, một nhẹ một nặng...

...

Xong việc, Ánh Hàn ôm Nam Tầm đã nhũn chân đi tắm, sau đó gói kỹ đưa về trên giường.

Nam Tầm chôn đầu trong cổ Ánh Hàn, xấu hổ giận dữ đấm giường, giả khóc ròng hu hu: "Hàn Hàn, lòng tự trọng làm nữ nhân của ta bị đả kích rồi, tổn thương nghiêm trọng."

Ánh Hàn ôm người vào lòng, mềm giọng an ủi: "Ban ngày Dao Dao phải vất vả lo toan không ít chuyện, những việc nhỏ buổi tối này cứ để vi phu tới. Nàng chỉ cần giao bản thân cho ta là được."

Vẻ mặt Nam Tầm đầy thẹn quẫn, giận dỗi cắn lên cổ hắn, để lại một hàng dấu răng.

Dù sao hình tượng thê chủ to lớn uy vũ đã đổ ầm ầm, Nam Tầm cũng chẳng quan tâm nữa. Chân xinh duỗi ra treo bên hông Ánh Hàn, hai tay ôm lấy cổ hắn, nào khác gì một nàng dâu nhỏ dính người.

Đối với hành động thân mật của nàng, Ánh Hàn thực hưởng thụ.

Nam Tầm ưỡn ẹo trong ngực hắn, điều chỉnh thành tư thế thoải mái nhất, lười biếng nói: "Hàn Hàn, chàng từng nghe qua vu thuật chưa?"

Ánh Hàn ánh mắt lóe lên, biết đối phương chuẩn bị kể bí mật với mình, liền hơi gật đầu: "Ta từng thấy trong vài thoại bản. Phi tần hậu cung tranh sủng, một vị phi tử làm một con búp bê vải tượng trưng một phi tử khác, sau đó dùng kim đâm, người bị chú sẽ phải thừa nhận thống khổ như bị kim đâm mà con búp bê vải phải chịu. Dao Dao, nàng định nói cái này sao?"

Nam Tầm phụt cười: "Nếu chàng bảo đấy là vu thuật, thôi thì cũng tạm coi là thế. Nhưng không thể đánh đồng được, vu thuật chân chính có thể giết người vô hình, còn hô mưa gọi gió, nghịch thiên sửa mệnh."

Ánh Hàn nghiêng đầu nhìn nàng, hai mắt sáng lên.

Nam Tầm: Chà chà, nhìn đôi mắt nhỏ sùng bái kìa.

"Thật ra vu thuật là sự kết hợp giữa thuật pháp và trận pháp, nhưng vì trận pháp ít được dùng, nên gọi chung là 'vu thuật'. Đêm nay ta sử dụng vu thuật Tạo Mộng, cùng với trận Dẫn Mộng, đưa những thứ ta vẽ vào giấc mơ của người khác."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now