CHƯƠNG 512: Tầm học bá, hạng hai

1.9K 360 37
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: the rest

Nam Tầm chẳng phải lo thừa. Bởi vì chuyện ghế bung khỏi đài ở công viên tiếng vang cực lớn, đêm đó thậm chí lên cả thời sự.

Thời sự phát một đoạn video. Trong nháy mắt ghế của cô gái mặt tròn bật ra, video được zoom lên nên không sắc nét lắm.

Không chỉ thời sự, mạng xã hội cũng ngập tràn tin tức này.

Đa số mắng biện pháp an toàn của công viên nọ, nhưng cũng có bộ phận cực nhỏ tò mò về người cứu cô gái mặt tròn.

Có người thậm chí phân tích từ góc độ vật lý, liệt kê ra n khả năng không thể, còn ghi cả công thức tính.

[Phương Trình]: Nhìn vào hình vẽ ta thấy, muốn giữ chặt một người hơn 50kg dưới gia tốc hãm (a) lên tới 3.5 m/s2 là hoàn toàn không thể. Cho nên tôi nghi ngờ video này đã qua cắt ghép. Lầu 15.

[Little Star]: Học sinh giỏi lầu trên, nhiều phương trình thế, sợ vãi. Cơ mà chuyện này đã lên báo, thời sự cũng đưa tin, video không có khả năng bị làm giả đâu. Lầu 16.

[Cocacola]: Này lầu trên trên, bạn nữ kia chưa hơn 50 kí, cùng lắm thì gần thôi. Có điều 50 kí quá sức thật, ngày thường nâng bịch gạo 10kg thôi đã không nổi rồi. Lầu 17.

...

[Người chứng kiến]: Lúc đó tôi có ở hiện trường nè, tận mắt thấy luôn. Thật sự có một cô bé mười lăm mười sáu tuổi túm chặt cả người lẫn ghế, nhờ vậy mới không xảy ra chuyện đó. Bằng không, ha hả... sau này ông đây không bao giờ đến công viên giải trí nữa, bóng ma tâm lý quá lớn. [Lệ rơi đầy mặt.JPG] Lầu 500.

[Nhan Thương]: Ủa vậy là chỉ mình tui chú ý anh trai sơ mi trắng vụt qua trong video hả? Đẹp trai quá đi hiu hiu, lại còn để tóc dài nữa! Lần đầu tiên trong đời thấy soái ca tóc dài vậy đó! Lầu 501

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Nhan Thương]: Ủa vậy là chỉ mình tui chú ý anh trai sơ mi trắng vụt qua trong video hả? Đẹp trai quá đi hiu hiu, lại còn để tóc dài nữa! Lần đầu tiên trong đời thấy soái ca tóc dài vậy đó! Lầu 501.

[Mèo Con Đáng Yêu]: Tình huống quá nguy hiểm, ai mà để ý người qua đường. Có điều vừa nãy dòm thử, thấy ngay lúc đài Drop Tower tiếp đất, cạnh đó xác thật có anh đẹp giai. Về phần tóc dài, hiện giờ không thiếu đàn ông nuôi tóc chẳng lạ gì. Đợt trước dạo phố gặp phải ba thằng xấu hoắc để tóc dài, thế mà dám tự cho là lãng tử. [Móc mũi.JPG] Lầu 502.

JPG] Lầu 502

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ