CHƯƠNG 479: Kinh hãi, đinh trấn hồn bị long

2.5K 418 49
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: Padu, RED

"Đờ mờ, sao ngươi lại có miếng ngọc này? Không phải của đại ..." Giọng Tiểu Bát bất ngờ vang lên, nhưng mới nói được nửa thì im bặt.

Nam Tầm không để ý tới Tiểu Bát. Cô vuốt ve cẩn thận ngọc bội trong tay. Ngọc bội lành lạnh, nhưng nắm lâu lại thấy một tia ấm áp. Chất ngọc thượng thừa, xanh biếc, mặt trước khắc hoa văn kỳ quái, mặt sau khắc một chữ "Uyên".

"Tiểu Bát, có việc hỏi ngươi đây."

Tiểu Bát: "Ừ, ngươi hỏi đi."

Hàng mi lười nhác rủ xuống của cô hơi run run: "Đại Boss thế giới này là người hay ma?"

Tiểu Bát giật thót, ho khan khù khụ: "Gia chỉ có thể nói hiện tại không phải là người, nhưng sau này sẽ biến thành người."

Nam Tầm trầm mặc.

Tiểu Bát vội cao giọng nhấn mạnh: "Thật đó, không lừa ngươi. Ma thì ngươi đã trải qua một lần* rồi mà, nên ngươi yên tâm, lần này không phải đâu. Hơn nữa đại Boss thế giới này thật sự rất rất hiền."

[*Thế giới 2]

"Ừ, tin ngươi."

Tiểu Bát sững sờ.

"Đại Boss tên Thẩm cái gì Uyên?" Nam Tầm bất thình lình hỏi.

Tiểu Bát theo bản năng trả lời: "Thẩm Duệ Uyên. Ủa khoan, đờ mờ sao ngươi biết?"

Nam Tầm cười cười. Vốn cho rằng chỉ là một giấc mộng, thế nên sở thích người nọ mới cực kỳ giống hắn. Bây giờ xem ra, người áo trắng trong mơ chính là đại Boss thế giới này.

Nam Tầm gỡ dây chuyền trên cổ xuống. Thứ này được Thẩm Hiểu Nhu mua ở một sạp nhỏ, cũng chẳng đáng bao nhiêu. Cô luồn sợi dây đỏ buộc miếng ngọc, sau đó lại đeo về cổ, nhét vào trong áo.

Tim Tiểu Bát đập thình thịch: "Thân ái ơi, ngươi không muốn hỏi gì nữa hả?"

Khóe miệng Nam Tầm cong lên, tâm trạng thoạt nhìn không tồi: "Không."

Tiểu Bát thấy Nam Tầm là lạ. Lần này thế mà ngoan ngoãn chấp nhận sự thật đại Boss không phải người?

"Hiểu Nhu, chị không ngủ được ạ? Quầng thâm mắt dày quá." Thẩm Hiểu Vân rửa mặt xong, thò qua ngó cô.

Nam Tầm vội soi gương, miệng lẩm bẩm: "Rõ lắm sao?"

"Cũng tạm, không nhìn kỹ không thấy đâu. Ngày mai khai giảng rồi, Hiểu Nhu, chị phải lên tinh thần đó." Thẩm Hiểu Vân nói.

Nam Tầm suýt thì quên, cơ thể này mới mười sáu tuổi, là một loli. Vì học chậm một năm nên cùng lớp mười với Thẩm Hiểu Vân. Ngày mai vừa đúng ngày khai giảng.

Nghe nói trường cấp ba này là trường nội trú do nhà họ Thẩm đầu tư thành lập. Cũng bởi liên quan đến nhà họ Thẩm nên mỗi tuần Thẩm Hiểu Nhu và Thẩm Hiểu Vân phải về nhà tổ một chuyến theo yêu cầu của cụ.

Những bé gái khác được nhà họ Thẩm nhận nuôi: người tuổi lớn hơn chút đã vào đại học, có người được thầy Tần - thầy phong thủy của tỉnh nhìn trúng tư chất nhận làm đồ đệ, hai người khác thì ra nước ngoài. Còn có Hiểu Nguyệt trong lời Thẩm Hiểu Vân một năm trước bị ông cụ mang đi nơi khác, không về nữa.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now