CHƯƠNG 437: Dạo hoa lâu, ai tính kế ai

2.6K 350 19
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: Padu, RED, Bạch Lạc

Ở một ngôi nhà xa xôi nào đó tại hoàng thành, Thập Bát hoàng tử đang ghé đầu bên cửa sổ ngẩn người.

Lúc này hắn đã tháo khăn che mặt, lộ ra khuôn mặt thanh tú. Trên đầu nam tử cắm trâm ngọc phỉ thúy giá trị liên thành, người mặc áo gấm thêu chìm chế tác tinh mỹ, toàn thân tràn ngập hai chữ "có tiền".

"Lạc Phong, nữ nhân ta gặp mấy ngày trước chính là Tiếu đại tiểu thư Tiếu phủ trong truyền thuyết đấy ư? Thật khó tin." Tiêu Minh Ngọc thở dài.

Người hầu bên cạnh cung kính đứng đó, nghe vậy thì thưa: "Công tử, hình như ngài rất có hứng thú với vị tiểu thư này."

"Chuyện phong lưu của nàng ta và hoa khôi gì đó đều truyền khắp hoàng thành, ta muốn không hứng thú cũng khó. Vốn tưởng nàng ta là một nữ nhân xấu xí, ánh mặt vẩn đục, không ngờ... lại rất đẹp." Nói xong câu cuối, giọng Tiêu Ngọc Minh nhỏ dần thành lẩm nhầm, hai tai cũng ửng đỏ.

"Lạc Phong, Tiếu Dao này trước kia là ăn chơi trác táng chơi bời lêu lổng thật đó hả? Ta thấy không giống tí nào." Tiêu Minh Ngọc vẫn hơi không tin.

Lạc Phong đáp: "Căn cứ vào thông tin điều tra được thì đúng là vậy."

"Ánh Hàn công tử gì đó ở Túy Hương Các đến cùng phải đẹp nhường nào mới khiến một nữ nhân thay đổi lớn đến vậy? Bổn hoàng tử thật tò mò."

Lạc Phong nghe thế, lòng run sợ. Quả nhiên ngay sau đó chủ nhân nói: "Chúng ta đến Túy Hương Các gì kia xem thử đi. Bổn hoàng tử muốn xem xem, Túy Hương Các sao có thể nuôi được một ca nhi lợi hại như thế."

"Điện hạ, không được! Thân phận ngài tôn quý, há có thể tới nơi dơ bẩn vậy được?" Lạc Phong gấp đến độ mồ hôi ròng ròng.

Vị chủ nhân ầm ĩ này mà xảy ra chuyện thì cái đầu hắn cũng khó giữ.

"Nữ nhân đến được, sao ta không được? Lại nói bên người bổn hoàng tử không phải có ngươi rồi sao. Ngươi võ công cao cường, sợ gì chứ?"

"Ngàn vạn lần không được đâu điện hạ. Nơi đó quá mức dơ bẩn, sẽ ô uế mắt ngài mất!" Lạc Phong vội la.

Tiêu Minh Ngọc cười to ra tiếng: "Bổn hoàng tử có gì chưa thấy đâu. Khi nhỏ ta lẻn vào tẩm cung mẫu hoàng, tận mắt nhìn người và một phi tử phiên vân phúc vũ. Ngươi thật tưởng ta ngây ngốc cái gì cũng không biết sao?"

Lạc Phong khuyên bảo không có kết quả, cuối cùng đành phải giả làm nữ nhân với vị chủ nhân thích gây ồn ào này, nghênh ngang đến Túy Hương Các.

***Truyện được edit và đăng duy nhất tại wattpad Padu_C***

"Cái gì? Nam cải nữ trang đến Túy Hương Các?" Lâm Nguyệt Cẩm nghe được tin tức có chút kinh ngạc, ngay sau đó liền vui vẻ: "Thật là trời cũng giúp ta, vậy có thể thuận lý thành chương lôi người ra làm."

Hạ nhân nói ngay tức thì: "Nhưng bẩm hầu gia, Tiếu đại tiểu thư có vẻ đang thầm phái người bảo vệ ca nhi này."

Lâm Nguyệt Cẩm lạnh nhạt nói: "Nghĩ cách tách mấy đứa đó ra."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now