CHƯƠNG 394: Rõ ràng, xác thịt ngươi

1.8K 285 37
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Nam Tầm lại nói: "Cơ mà Tiểu Bát này, đây đâu phải nói đối. Cố Khuynh xác thật cực kỳ ngưỡng mộ Ge. Bây giờ ta chẳng qua chuyển từ 'ngưỡng mộ' thành 'thích' thôi, chỉ sửa duy nhất một từ thôi mà."

Tiểu Bát: ...

Ha hả, quả đúng chính xác một từ.

Nam Tầm: "Hôm nay Ge tỏ tình với ta, ta vì quá thẹn thùng còn chưa đáp lại hắn. Cho nên bây giờ, ta đang gián tiếp tỏ tình với hắn."

Lúc này Amy nghe Nam Tầm nói xong, miệng đã mở lớn, vẻ mặt như thấy ma.

Nói vậy thì đây cũng coi như chân tướng gián tiếp của lời đồn Thiếu tướng Cố Khuynh không thích đàn ông trong doanh? Bởi vì cô ấy thích một người chết, còn là một người đã chết trăm năm toàn thiên hà đều biết?

Đàn ông khác sao có thể so với Nguyên soái Ge, Thiếu tướng Cố Khuynh đương nhiên chướng mắt họ rồi!

Khi người bên cạnh nhắc tới Ge, tuy vẫn mang dáng vẻ mặt lạnh vô tình, nhưng Amy có thể cảm giác tâm trạng cô ấy đang vô cùng thoải mái.

Hai mắt Nam Tầm hơi cụp xuống, hàng mi dài cong vút quyện đẫm ôn nhu: "Ngay khi phát hiện Ge còn sống, cô không thể hiểu được tâm trạng của tôi đâu. Ở khoảnh khắc đó, dù phát hiện ngài ấy là quái vật nửa người nửa trùng, tình yêu dưới đáy lòng tôi vẫn không giảm bớt phần nào. Tôi biết năm đó ngài ấy nhất định phải chịu những gian khổ mà chúng ta không cách nào tưởng tượng.

Mấy tháng ở cùng Ge, tôi không hề muốn biết rốt cuộc Ge đã trở thành Trùng vương thế nào. Ngài từ chiến thần cao ngạo của loài người biến thành Trùng tộc loài người căm ghét đã đủ làm người ta đau lòng rồi."

Tiểu Bát đột nhiên bùng nổ một trận cười ha ha không đúng thời điểm: "Nam Tầm hú hú hú ~~ Ngươi thật đỉnh cao a a a, ngay trong nháy mắt vừa rồi, giá trị ác niệm của đại Boss lại tụt phắt xuống 10 điểm. Đờ mờ 10 điểm! Hôm nay quả thực là đạp trúng vận cứt chó, tổng cộng 30 điểm, đờ mờ chuyện chưa từng có ah ha ha ha..."

Nam Tầm: "Ồn quá, ngươi tém tém lại trước được không?"

Tiểu Bát biến người câm trong tích tắc.

Hôm nay ngươi là ông lớn, ngươi nói cái gì chính là cái đó.

"Nam Tầm, để ta nói xong câu cuối đã. Vừa rồi ta thuận tiện đo giá trị hắc hóa của đại Boss, khi chúng ta mới đến đã cao tới 80, mà bây giờ thì biến thành 90 luôn rồi. Hôm qua lúc ta đo vẫn chưa đổi, điều này có nghĩa giá trị hắc hóa vừa tăng hôm nay."

Nam Tầm: "... Ta biết rồi."

Sau khi gián tiếp bày tỏ tình yêu của mình, Nam Tầm lại cùng Amy nói thêm vài chuyện về Ge.

Amy lẳng lặng nghe cô kể về quá khứ Trùng vương. Khi nghe được hắn từng nhảy hố lửa tự sát, vẻ mặt đột nhiên biến sắc, nhịn không được quay lại nhìn Trùng vương đang chậm rì rì theo ở phía xa, trong lòng bỗng dâng lên cảm giác kính nể sâu sắc.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now