CHƯƠNG 435: Thật ra, ngươi có thể làm càn thêm nữa

2.5K 354 26
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: Padu, Bạch Lạc

Tiểu Bát từng nói, khi cảm xúc của một người dao động mạnh, nó sẽ cảm nhận được vui sướng tủi hờn của đối phương. Mà nó lại ký khế ước với Nam Tầm, đáng ra phải dễ nhận ra cảm xúc của nàng hơn mới đúng. Song Tiểu Bát tỏ vẻ, nó thật sự rất ít khi cảm nhận được.

Tất cả những cảm xúc của Nam Tầm dường như đều bị chính nàng khóa chặt. Nàng cười vui vẻ thế nào, trong lòng lại bi ai nhường nào, những cảm xúc này sẽ không tràn ra khỏi chiếc hộp bị khóa.

Vậy nên đôi khi Tiểu Bát cảm giác được tâm trạng của nàng, chứng tỏ cảm xúc đó đã quay cuồng đến đỉnh điểm, như muốn bùng nổ bất cứ lúc nào.

Điều này làm Tiểu Bát thật lo lắng.

Có điều, chỉ cần không ảnh hưởng quá trình công lược đại Boss, Tiểu Bát thấy, Nam Tầm có chút xúc động cũng không sao.

***Truyện được edit và đăng duy nhất tại wattpad Padu_C***

Tiếu Hồng biết tin thì vô cùng lo lắng chạy về. Chuyện bắt cóc lần này khiến hai nữ chủ nhân của Tiếu phủ đều nổi giận.

Bên Hình Bộ nhận được báo án, muốn thỉnh đương sự Tiếu phu quân và Ánh Hàn đi nhận thi. Hình Bộ Thượng Thư chính tam phẩm Triệu đại nhân phải tự mình tới cửa mời người.

"Tiếu đại nhân, Tiếu phu quân và Ánh Hàn là hai người cuối cùng nhìn thấy mấy kẻ bắt cóc. Hiện giờ mấy kẻ đó đã chết sạch, ha ha, ta đương nhiên biết không phải do Tiếu phu quân làm, nên chỉ đến mời hai người ghi chép bình thường thôi." Hình Bộ Thượng Thư khách khí nói.

Nghe thế, hai mẹ con Tiếu Hồng, Tiếu Dao kinh ngạc liếc nhau.

"Chết rồi?" Tiếu Hồng nhíu mày.

Hình Bộ Thượng Thư trả lời: "Đúng vậy, toàn bộ năm kẻ bắt cóc đều đã chết. Bốn ả bị một đường cắt đứt yết hầu, một ả còn lại tử trạng vô cùng thê thảm. Đầu bị đá đập nát, tay phải bị giã nhừ, xương đều vỡ vụn. Hung thủ xuống tay cực hung tàn, chỉ sợ có thù không đội trời chung với kẻ bắt cóc."

Nam Tầm nghe lời Hình Bộ Thượng Thư nói, ánh mắt sáng lên, rồi lại che đi cảm xúc trong mắt thật nhanh.

Tiếu Hồng cười lạnh: "Hừ, chết đáng đời. Không chết ta cũng sẽ tìm mấy kẻ cả gan dám bắt cóc phu quân ta đây đưa ra công lý!"

Hình Bộ Thượng Thư biết làm việc, lúc này cũng không kiên trì đưa người đi, ngược lại còn quan tâm hỏi: "Không biết lệnh phu quân và người hầu kia có bị thương không? Nếu trong người không tiện thì để ngày khác đến ghi lời khai là được."

Sắc mặt Tiếu Hồng đẹp hơn chút: "Triệu đại nhân, chỉ sợ phải để ngày khác. Nội tử bị kinh hách đã ngủ, Ánh Hàn cũng bị thương nhẹ. Hay vậy đi, ba ngày sau ta tự dẫn hai người họ đến Hình Bộ của ngươi."

"Vậy làm phiền Tiếu đại nhân."

***

Ban đêm, Thái Thương bị kinh sơ được Tiếu Hồng vuốt ve an ủi hồi lâu.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now