CHƯƠNG 355: Biết ơn? Hãy tỏ ra chút thành ý

2.9K 342 14
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED, tranthayday

Nam Tầm nằm trên giường xem kịch bản, thỉnh thoảng lại liếc qua nhìn Âu Càn.

Âu Càn ngồi trước bàn sách đối diện giường ngủ, đang mở họp trực tuyến với các thành viên nòng cốt của một công ty con ở nước ngoài. Nam Tầm nghe không hiểu tiếng nước F mà anh nói, nhưng giọng anh trầm thấp hữu lực, khí thế hơn người vô tình tỏa ra, khiến người khác không tự giác thần phục.

Nam Tầm không muốn thừa nhận, song nghe giọng của anh, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Rõ ràng kịch bản trong tay đang giở đến đoạn bi thảm, nhưng ý cười trong mắt lại không cách nào xua đi được.

Tiểu Bát luôn nói cô nhập vai nhanh, nhưng bây giờ sao còn chưa tập trung nổi?

Trong mắt Nam Tầm bỗng xẹt qua tia giảo hoạt, sau đó cả người co rụt xuống, nhúc nhích như một con sâu đến cuối giường, lén lút nâng hai chân ấn lên lưng Âu Càn.

Đầu ngón chân tròn tròn bò lên từng chút một theo sống lưng anh. Đợi đến khi bò lên bả vai thì dừng lại, đầu ngón chân hạnh kiểm xấu hơi hơi nhếch lên.

Âu Càn đang họp hơi ngừng một chút, rồi tiếp tục mặt không biểu cảm chỉ ra chỗ không ổn trong phương án thu mua lần này. Trong video là một phòng họp sang trọng, các thành viên trụ cột của công ty con ngồi quanh một vòng, tất cả đều mặc âu phục giày da, giờ phút này đang vẻ mặt nghiêm túc lắng nghe.

Nam Tầm đùa dai mấy phút, thấy người ngồi nghiêm chỉnh vẫn không chút dao động, chợt cảm thấy không thú vị, lập tức thu lại cái chân đang quấy rối. Cô trở mình, chuẩn bị bò về đầu giường.

Nhưng vừa xoay người, đã nghe người đàn ông phía sau nói câu "gặp lại", khép máy tính "cạch" một tiếng.

Ngay sau đó, tòa núi lớn liền ập xuống.

Nam Tầm ghét bỏ: "Nặng muốn chết, mau đứng dậy."

Bàn tay Âu Càn đã vô cùng thuần thục tiến vào trong áo ngủ của cô, bóp lên thịt mềm mình thích nhất, nhíu mày nói: "Vừa rồi là ai nhân lúc anh không tiện mà làm chuyện xấu, hả?"

Nam Tầm "khụ" một tiếng, nói nghiêm trang: "Em vừa rồi chỉ là có chuyện muốn hỏi anh."

Âu Càn nghe xong lời này thế mà không ăn hiếp cô nữa, từ trên lưng cô lộn xuống. Lấy một tư thế hết sức thoải mái nằm nghiêng trên giường, khóe miệng khẽ cong, vẻ mặt hài hước: "À? Nói thử xem."

Nam Tầm cười đắc ý trong lòng.

Anh cho rằng em bịa chuyện hả? Em thực sự có chuyện để hỏi.

"Anh Càn, em hỏi anh, lần này em sở dĩ bắt được vai nữ chính số 1 Lạc Thủy trong «Bích Lạc Hoàng Tuyền», có phải do anh nhúng tay hay không? Em muốn nghe sự thật, không được lừa em." Nam Tầm nhìn anh, vẻ mặt nghiêm túc.

Lần này tổng đạo diễn là đạo diễn Yến, người mới đây không lâu vừa cầm giải Đạo diễn xuất sắc nhất! Mấy lần Âu Càn được phong ảnh đế, trong đó có hai lần bộc lộ tài năng nhờ tham gia phim nhựa của ông.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now