CHƯƠNG 386: Lòng dạ phụ nữ, như kim đáy bể

2.1K 280 32
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Nụ hôn đã dứt, Ge còn chưa chịu đứng dậy. Hắn vẫn giữ nguyên động tác khom lưng, thấp giọng hỏi Nam Tầm: "Cô cảm thấy tẹo này đã đủ chưa?"

Nam Tầm xem thấu ý đồ của hắn, vội vàng che miệng mình, ồm ồm nói: "Đủ rồi đủ rồi. Ngài đi nhanh đi, nếu lo thật cho tôi thì hãy mau về."

Ge dừng một chút, nhưng cũng không lùi bước mà bất chấp tất cả đẩy tay cô đang che miệng, kiên định không cho kháng nghị, cúi đầu hôn thêm một cái thật sâu.

Hôn xong, hắn còn không biết xấu hổ nói: "Ta vì nghĩ cho an toàn của cô thôi."

Nam Tầm: ...

"Ngoan ngoãn chờ ta trở lại, ta sẽ mang thứ tốt trở về."

Ge vẻ mặt thỏa mãn rời đi, sống lưng thẳng tắp. Cho dù là đi bằng bốn chân sâu, tư thế cũng tương đối ưu nhã.

Nam Tầm sờ sờ miệng mình, xuýt xoa một tiếng. Vừa rồi hình như bị cắn sứt da, không biết mùi có chui vào được vết thương hay không, như vậy thì thời gian có thể kéo dài lâu hơn nữa.

***

Ngoài tổ, vị vua vĩ đại của Trùng tộc rốt cuộc muốn đích thân mở động trùng. Đây là lần đầu tiên Trùng vương dẫn dắt đám trùng du hành, đối với toàn bộ Trùng tộc mà nói là thời khắc huy hoàng đáng kích động nhất.

Trùng tộc đứng chật kín đen nghìn nghịt ngoài tổ, liếc một cái không thấy cuối.

Nam Tầm một mình ngồi trong điện, nhìn xuống đám đông bên ngoài từ cửa sổ.

Tuy rằng biết số lượng Trùng tộc không ít, nhưng đây dường như là lần đầu tiên cô được chứng kiến cảnh tất cả trùng binh trùng tướng của vương quốc cùng tề tựu một chỗ, đồng loạt ngẩng đầu về phía vua của chúng nó.

Đám trùng hội tụ có trật tự nơi đây với số lượng khổng lồ, ngó qua rất là dọa người.

Tiểu Bát thét chói tai a a: "Thân ái, đừng nhìn nữa được không. Nhiều trùng quá, ta nhìn căng hết cả da đầu rồi!"

Nam Tầm: "Đơn giản, ngươi che năm thức lại đi."

Tiểu Bát: ...

Quỷ hẹp hòi. Chắc chắn còn ghi thù lần trước hai người chụt chụt mà nó không tránh đi, cho nên cố tình để nó xem đại quân trùng. Biết rõ nó ghét côn trùng nhất lại còn...

"Bây giờ ngươi nhìn mấy con trùng không còn thấy ghê tởm nữa à? Gia nhớ hồi trước ngươi rợn đến sắp ói cả ra mà ta." Tiểu Bát tò mò hỏi.

Ánh mắt Nam Tầm suốt quá trình đều dừng trên Ge nửa người nửa trùng,giọng nói không tự giác trầm xuống. Cô nói: "Từ khi biết hắn là Trùng vương, cảm giác sợ hãi ghê tởm đã phai bớt rồi. Ta cảm thấy Ge cực kỳ anh tuấn."

Tiểu Bát giật mình: "Nam Tầm này, khả năng tiếp thu của ngươi hiện giờ thật sự ngày càng mạnh đó. Ta nhớ rõ thế giới thứ nhất ngươi nhìn thấy thú thể của Yêu Vương mà gào thét lâu lắm cơ, lỗ tai ta sắp điếc tới nơi luôn."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now