CHƯƠNG 471: Hừ hừ, ta thích

2.1K 475 62
                                    

Edit: Trant/ Beta: Padu, RED, Bánh Bao

Ánh Hàn bực bội khi biết tin Nam Tầm chuẩn bị đi biên quan, kết quả Nam Tầm chỉ dùng một câu đã dỗ tiểu yêu tinh vui vẻ.

Nam Tầm vẻ mặt cưng chiều: "Hàn Hàn ngốc, bất kể ta đi đâu cũng phải dẫn chàng theo. Nếu chàng có thể thu nhỏ thì thật tốt, như vậy ta sẽ bỏ chàng vào ống tay áo luôn mang bên người."

Tiểu Bát: "Chậc chậc, Nam Tầm ngươi giỏi lắm. Gần đây giá trị ác niệm giảm liên tục, có thể thấy chỉ số hạnh phúc của đại Boss đang không ngừng tăng lên, còn 5 điểm ác niệm cuối cùng thôi. Thọ mệnh Tiếu Dao ở thế giới này bị ngươi tiêu tốn chẳng dư lại bao nhiêu. Theo gia tính thì chắc khoảng vài năm tới mười mấy năm là cùng, cho nên gia sẽ từ bi để ngươi được chết tự nhiên ở thế giới này."

Nam Tầm: "Tiểu Bát, moah moah."

Tiểu Bát: Làm nũng là phạm quy.

Việc vận lương cấp bách, Nam Tầm trực tiếp ném Tiếu phủ cho lão quản gia xử lý, nàng dẫn theo Ánh Hàn và Nhạc Thạch nam giả nữ chạy lấy người. Hoàng Thượng cho nàng hai ngàn binh hộ tống, không nhiều lắm, nhưng ngần này bảo vệ lương thảo cũng dư dả.

Dọc đường đi, phó quan do Hoàng Thượng phái tới quả như Nam Tầm lường trước, nơi nơi gây khó dễ cho nàng, còn kích động quân binh cãi lệnh. Kết quả bị Ánh Hàn một đao chém chết, dứt khoát lưu loát.

Phàm là ai cãi quân lệnh, giết không tha. Đám quân sĩ vận lương tức khắc ngoan hơn nhiều.

Nam Tầm cảm thấy phu quân nàng thật sự ngầu không thể tả.

Đội ngũ đi quan đạo đuổi thời gian, rốt cuộc sau hai mươi ngày đã tới biên quan, thành công đưa lương thảo đến quân doanh của Tiêu Minh Hạo.

"Tiếu Dao? Là ngươi à?" Tiêu Minh Hạo ngạc nhiên không thôi: "Mẫu hoàng còn phong ngươi làm Giám sát sử?"

Trương Tử Kỳ nhìn thân hình nhỏ bé của đối phương, cũng mừng rỡ vô cùng: "Tiếu Dao, dọc đường vất vả ngươi. Chúng ta còn đang lo Hoàng Thượng sẽ phái người của Bát hoàng nữ đưa lương. Nếu là người bên đó, chắc chắn lương thảo không thể đến kịp."

"Đừng nói nhảm, tình hình hiện tại thế nào?" Nam Tầm hỏi.

Hai người thấy vẻ nghiễm nhiên muốn bàn chiến sự của nàng, không khỏi liếc nhau.

"Hầy, ta nói này, ngươi tưởng thật đấy à? Chuyện hành quân đánh giặc ngươi hiểu không?" Vẻ mặt Trương Tử Kỳ đầy hoài nghi.

Nam Tầm lập tức blah blah một tràng dài binh pháp, làm các tướng quân và hai phó soái trong lều hốt hoảng sửng sốt. Gì mà thiên thời địa lợi nhân hòa, gì mà phản gián, ly gián, mời chào mua chuộc lòng người, hỏa công dựa thế, rồi điệu hổ ly sơn.

Cuối cùng, nàng nhếch miệng cười: "Có lẽ mọi người thấy đây đều là lý luận suông, nhưng ta là Giám sát sử, có quyền tham dự chiến sự."

Một lão phó soái cùng cấp bậc Trương Tử Kỳ hừ lạnh: "Để ngươi tham gia thảo luận chiến lược cũng được, nhưng tốt nhất ngươi đứng một bên nghe, đừng vội xen mồm."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now