CHƯƠNG 421: Du thuyền, tra nam tiện nữ

2.4K 292 24
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: Padu, Trant, RED

Nam Tầm kéo góc chăn cho đối phương, nhưng vẫn chưa đi ngay.

Nàng khẽ cười cười, vừa rồi vô tình thấy lông mi Ánh Hàn run run. Thế ra tiểu yêu tinh đây đang giả vờ ngủ đúng không?

"Hàn Hàn, ta có vài câu quên nói với chàng. Mấy tối nay, tối nào ta cũng mơ thấy chàng. Chàng bận một chiếc áo đỏ rực, mỉm cười bước về phía ta, vừa đi vừa cởi áo. Sau đó ngoan ngoãn nằm dưới người ta, mặc ta làm gì thì làm. Chàng không biết lúc ấy chàng động lòng người cỡ nào đâu. Hàng mi dài của chàng đẫm nước mắt, đôi mắt ma mị vây một lớp sương mù, đôi môi mỏng hồng hào nhả vài tiếng rên rỉ êm ai. Còn nói với ta rằng: Thê chủ, có thể nhẹ chút không?"

Ánh Hàn: ...

Đồ lưu manh Tiếu Dao, dám mộng xuân thế này!

Nam Tầm thấy hàng mi dài Ánh Hàn lại run lên, khóe miệng càng nhếch cao hơn, nói tiếp: "Hàn Hàn, chàng có thể đồng ý với ta một việc không? Sau này chàng mặc đồ kín chút, đừng để lộ ngực lộ chân, ta không muốn mấy nữ nhân khác nhìn thấy dáng vẻ mê người của chàng."

"Chàng không nói gì, vậy ta coi như chàng đồng ý đấy nhé?"

Nam Tầm cầm một sợi tóc dài của hắn, đặt ở chóp mũi ngửi. Sau đó chậm rãi quấn quấn sợi tóc quanh đầu ngón tay thưởng thức: "Hàn Hàn, vừa rồi ta thấy cửa sổ chàng mở toang. Về sau nhớ đóng chặt, cẩn thận nhiễm phong hàn, không cần cố giữ cửa cho ta đâu."

Ánh Hàn "đang ngủ say" trên giường mở bừng mắt, trừng nàng: "Tiếu Dao! Cửa sổ của ta không phải mở cho ngươi, bớt tự mình đa tình đi!"

"Hàn Hàn, thì ra chàng chưa ngủ hả?" Nam Tầm nhịn không được trêu ghẹo.

Ánh Hàn ngồi dậy, vẻ mặt không kiên nhẫn: "Có ngủ cũng bị ngài đánh thức, huống hồ ta vốn đã khó ngủ."

"Ồ, là vậy sao, vậy thực xin lỗi Hàn Hàn nhé. Lâu rồi mới gặp chàng, ta không nhịn được nói thêm vài câu."

Nam Tầm cười khanh khách nhìn hắn: "Lời vừa rồi của ta, chàng nghe hết rồi chứ? Hàn Hàn, đồng ý với ta được không?"

"Câu nào?" Ánh Hàn biết rõ còn cố hỏi.

"Sau này đừng mặc mấy loại áo kéo cái là rớt nữa, ta ghen đấy."

Khóe miệng Ánh Hàn giương giương: "Hả? Nhưng sao ta phải nghe lời ngài?"

Nam Tầm duỗi tay làm lược chải tóc cho hắn. Nàng cười nhẹ nói: "Ta dùng thân phận thê chủ tương lai của chàng để nói. Hàn Hàn, chỉ có mỗi yêu cầu này thôi, chàng đồng ý nha."

Ánh Hàn im lặng một chốc, sau đó khóe miệng bỗng cong lên trào phúng: "Nhưng Ánh Hàn ta chính là hồ ly tinh trong mắt nữ nhân. Ta thích mặc như vậy đấy. Xem mấy nữ nhân đó lộ ra vẻ mặt xấu xí ngập tràn tình dục, xem các ả điên cuồng trầm luân vì ta cuối cùng lại ăn không được. Ngài không thấy như vậy rất thú vị sao?"

Nam Tầm: Thú vị cái con khỉ, thú vị ác ý thì có.

"Hàn Hàn, ta cũng thích chàng mặc thế, nhưng để sau này chúng ta về phủ lại mặc được không?" Nam Tầm ôm hắn từ sau, nói giọng mềm nhẹ: "Ta đã vì chàng mà tích cực học tập, chàng không thể vì ta làm một chuyện sao?"

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now