CHƯƠNG 360: Được, nghe em

2.6K 337 11
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Nam Tầm dừng một chút rồi lập tức nói: "Làm gì có, ngày nào ta cũng hỏi ngươi tiến độ thây?"

Tiểu Bát rít gào: "Vậy ngươi phải làm gì đi chứ. Năm vừa qua, đại Boss đã dời rất nhiều sản nghiệp về trong nước; thêm hai ba năm nữa thôi, hắn sẽ giằng co trực diện với ba hắn. Ngươi biết điều này có nghĩa gì không? Giá trị ác niệm của đại Boss ngừng ở 25 mãi không nhúc nhích, chúng ta cần phải tiêu trừ tất cả giá trị ác niệm trước lúc đó!"

Nam Tầm lười biếng ngã trên ghế sofa, nói khoan thai: "Ta đã làm hết sức rồi, còn lại chỉ là vấn đề thời gian. Có đôi khi ngươi sốt ruột cũng vô dụng."

Tiểu Bát khóc hu hu: "Thế nhưng gia sợ á. Ngươi có biết đường đi của khí vận tử đã hơi vặn vẹo rồi không! Sự tồn tại của Lục Thích Thiên vốn cường đại cỡ nào? Cũng chỉ bởi lần trước mạo phạm ngươi, dạo gần đây đại Boss chèn ép địa ốc Lục thị thành dáng vẻ gì rồi?

Còn có trùm xã hội đen Ô Hách. Lần trước bị bắt cóc đáng lẽ phải là Vân Kỳ và Âu Tinh Đóa, Âu Tinh Đóa sẽ liều chết bảo vệ Vân Kỳ. Tuy rằng cuối cùng Vân Kỳ vẫn bị chém một ngón tay, nhưng tấm lòng của Âu Tinh Đóa khiến anh ta vô cùng cảm động, từ đó thề chết bảo vệ cô ta. Ô Hách cũng bởi vậy mà nhìn Âu Tinh Đóa bằng đôi mắt khác."

Nam Tầm "à" một tiếng: "Hai ngày trước ngươi vừa cho ta xem phát sóng trực tiếp, hai người bọn họ đã gặp rồi mà? Rồi còn yêu tinh đánh nhau nữa."

Tiểu Bát tức: "Sao mà so được? Ô Hách bây giờ chỉ coi cô ta như sủng vật, còn lâu mới đạt tới trình độ không thể thiếu cô ta như nguyên thế giới. Hơn nữa hắn mãi còn chưa phát hiện Âu Tinh Đóa là cô bé lúc trước đưa bánh bao chiên cho mình."

"Đừng vội mà Tiểu Bát, chờ hắn biết Âu Tinh Đóa là cô bé lúc trước. Hắn chắc chắn sẽ yêu cô ta."

Tiểu Bát sụt sịt: "Chỉ hy vọng là thế, đừng lại ra chuyện xấu gì nữa."

***

«Dũng Sĩ Vô Địch» vừa quay vừa phát sóng. Bởi vì Thủy đại đại bạn trai lực bùng nổ, mang theo cục nợ nhỏ Tống Giai Nguyệt thành công nhảy vào top ba. Tập cuối cùng sẽ quyết định quán quân, á quân và quý quân.

Nhưng trong lúc mấu chốt này, cộng sự Tống Giai Nguyệt của Đan Thủy không cẩn thận bị thương chân, không cách nào tiếp tục ghi hình.

Đan Thủy và Tống Giai Nguyệt đảm đương ratings của chương trình. Tổ chương trình lập tức thấy nan giải, hay là nâng hạng tư lên hạng ba, thay Đan Thủy và Tống Giai Nguyệt thi đấu? Khán giả khẳng định sẽ quay lưng. Nhưng để mình Đan Thủy thi đấu, cũng quá ác độc. Hay là tìm một người làm cộng sự tạm thời cho Đan Thủy? Nhưng hai người chưa chắc sẽ ăn ý.

Trong lúc gặp phải khó khăn, tổng đạo diễn nhận được một cuộc điện thoại.

"... Alo, xin chào, tôi là Âu Càn."

Tổng đạo diễn bỗng trợn trừng hai mắt. Thầy Âu! Thầy Âu đích thân gọi điện cho anh?

"A? Vâng, gì ạ? Điều này, điều này thật sự là tốt quá! Những tuyển thủ khác sẽ có ý kiến? Không đâu, chắc chắn sẽ không!"

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang