CHƯƠNG 417: Chàng, Tiếu Dao ta nhất định phải cưới

2.6K 304 44
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: Padu, RED, Trant, Bạch Lạc

Nội tâm Nam Tầm sắp tan nát.

Trông thì như yêu tinh, mà sao ăn nói cứ như thèm đòn thế kia?

Tiểu Bát không thương tiếc cười nhạo nàng: "A ha ha ha... Nam Tầm ngươi cũng có ngày hôm nay. Ta siêu thích đại Boss độc miệng nha, nhìn dáng vẻ liên tục ngậm bồ hòn của ngươi thiệt quá thú vị."

Nam Tầm đang rất "deep", không rảnh để ý Tiểu Bát. Nàng cẩn thận lau khô tóc Ánh Hàn, sau đó cầm vài lọn đưa lên chóp mũi ngửi. Làn tóc gần khô mang hương hoa: "Thật thơm."

"Hàn Hàn, chàng thật sự cho rằng ta không học vấn không nghề nghiệp à? Chẳng qua trước kia ta không muốn thi đậu công danh thôi, cảm thấy làm quan quá nhàm chán. Giống như nương ta vậy, cả ngày công vụ quấn thân, đến thời gian dành cho cha ta cũng không có. Lâu lâu lại đi uống rượu với mấy người trong quan trường. Nói chút chuyện thôi mà cũng phải thử tới thử lui, một khi không cẩn thận nói sai gì đó, lập tức sẽ bị người có tâm làm lớn chuyện. Còn nữa, gần vua như gần cọp, làm quan thật không dễ dàng."

Khóe miệng Ánh Hàn nhè nhẹ nhếch lên, cười nhạo ra tiếng: "Nói vậy hóa ra Tiếu đại tiểu thư suốt ngày lông bông, không học vấn không nghề nghiệp là giả vờ? Thật ra đại tiểu thư của Tiếu phủ học nhiều hiểu rộng, có thể thoải mái thi đậu giáp đầu, còn có thể ở lại hoàng thành làm quan**?"

[**Những người thi đỗ giáp đầu mới được ở lại kinh đô, thi xếp hạng sau sẽ lập tức bị phái đi các vùng xa làm tri huyện hay gì đó.]

Nam Tầm nhướng nhướng mày: "Không nói học nhiều hiểu rộng, nhưng  nhóm năm mươi đầu bảng kì thi Hội thì không thành vấn đề. Nói cách khác, chàng, Tiếu Dao ta nhất định phải cưới."

Nói xong lời này, Nam Tầm đột nhiên cong lưng, ngồi xuống trước mặt Ánh Hàn, nâng một chân hắn lên.

"Ngươi làm gì đó?" Ánh Hàn theo bản năng muốn đá vào mặt nàng, kết quả bị Nam Tầm bắt được.

"Chớ lộn xộn." Nam Tầm cầm chân đối phương, dùng khăn tắm lau hai chân trơn bóng của hắn, sau đó bế ngang tiểu yêu tinh đang dùng ánh mắt nhìn thứ ngu si nhìn nàng.

Ngay khi vừa ẵm Ánh Hàn lên, chân Nam Tầm lập tức khuỵu xuống, suýt nữa lảo đảo.

Đờ mờ nặng thế!

Song Nam Tầm vẫn gắng mặt không đổi sắc ôm người tới trên giường, cẩn thận vén chăn cho người ta.

Nàng cúi sát người ghé vào tai Ánh Hàn, nhẹ giọng thì thầm: "Tiểu yêu tinh, cả người đều bị ta thấy hết, chân đã sờ qua, miệng nhỏ cũng hôn luôn rồi. Chàng không gả cho ta thì gả cho ai, hử?"

Tiểu Bát lại "đờ mờ" một tiếng: "Nam Tầm, gia vậy mà thấy được khí chất bá đạo tổng tài trên người ngươi đó. Ngưu bức ghê."

Nam Tầm nghiến răng nghiến lợi: "Lúc ta ở cùng đại Boss, Tiểu Bát thân ái làm ơn tạm làm người câm được không?"

Tiểu Bát "Ờ" một tiếng.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora