Chương 10: Thích

7.7K 372 15
                                    

Editor: Ái Khiết

Cái ôm của Mộc Tắc rất ấm áp làm cô có chút mơ màng sắp ngủ. Đến nỗi lời anh vừa nói vừa vào tai Thẩm Hạ Thời đã chui ngay ra ngoài. Không khí hiện tại rất tốt, có thể nói lời như vậy cũng không kì quái.

Cô lại không phải cô bé mười sáu mười bảy tuổi, sẽ không ngây thơ cho rằng vị này vừa gặp đã yêu cô.

Bóng hai người trên mặt đất tạo thành cái vệt đen thật dài, tay anh còn đặt trên đầu cô, vuốt ve từng chút một trấn an cô, thật giống như đang an ủi một đứa trẻ.

Cảm giác này quá ấm áp, quá thân mật, mà cái này đối với Thẩm Hạ Thời là cực kỳ xa lạ. Cô cau mày muốn đứng dậy, ngồi xổm lâu như vậy nên chân có chút tê dại, cử động một chút đã khó chịu muốn chết.

“Ai da.” Cô hít hà một hơi, vỗ tay ý bảo Mộc Tắc buông mình ra. Thẩm Hạ Thời theo góc tường gian nan đứng dậy, cô có thể tưởng tượng được hiện tại mình có bao nhiêu chật vật, chắc chắn là giống bà lão tuổi già sức yếu, trên đầu viết bốn chữ - chân cẳng không tốt.

Mộc Tắc đứng trước mặt cô gần như đã chặn ánh đèn, đứng ngược lại ánh sáng, cô không nhìn rõ khuôn mặt anh, chỉ có thể nghe thấy giọng nói trầm thấp của đối phương: “Tê chân?”

“Ừm.” Cô nhẹ nhàng lên tiếng, mỗi lần cử động chân một chút đều giống như đang giẫm lên kim châm nhỏ, đau đến mức cô liên tục cắn răng.

Mộc Tắc đột nhiên bế cô lên, đặt hai chân cô bên hông mình. Thẩm Hạ Thời dựa lưng vào tường, cuống quýt ôm lấy cổ anh.

Tình cảnh này, Thẩm Hạ Thời ở thế yếu hơn. Cảm giác được đôi tay của người đàn ông cố định ở dưới mông cô, bàn tay to rộng nóng bỏng, sờ đến chỗ làm Thẩm Hạ Thời đỏ mặt. Eo bụng hai người kề sát nhau phá lệ thật ám muội, hơn nữa tay cô còn ôm chặt anh không thừa một chút khoảng cách, hô hấp mang theo độ nóng phun lẫn trên mặt nhau, không khí lạnh lẽo xung quanh giống như đã bốc lên hơi ấm.

Yên tĩnh không tiếng động, tiếng thở dốc của Mộc Tắc đã chậm rãi trở nên thô nặng. Thẩm Hạ Thời nhìn yết hầu lên xuống của anh, trong tay cũng toát ra một lớp mồ hôi mỏng.

Cô có hơi thẹn thùng, nhịn không được mở miệng: “Mộc Tắc, anh buông tôi xuống đi, tôi nghỉ ngơi một lát là không sao.”

Eo bụng đối phương ép chặt cô, vốn là không gian hẹp hòi gần như không có khoảng cách, thậm chí Thẩm Hạ Thời còn cảm nhận được khuôn ngực dày rộng của người trước mặt đang dính lấy phần ngực mềm mại của mình, còn có… vật nóng rực giữa hai chân anh…

Giọng anh gần như đã nghẹn ngào, kìm chế nói: “Đừng nói chuyện.”

Thẩm Hạ Thời lục chìa khóa trong túi, có lẽ bởi vì lo lắng, tìm nửa ngày cũng không được. Động tác trên tay động đậy kèm theo cơ thể cọ xát, Mộc Tắc cắn chặt khớp hàm, trong lòng lặp đi lặp lại - sắc tức thị không, không tức thị sắc (*).

(*) Nhìn sắc đẹp như không nhìn.

Nhưng hai chân cô gái trong lòng đang câu ấy eo anh, một tay bắt lấy cổ áo anh, tay kia như đang lục lọi đồ vật trong sông cuộn biển gầm (*), khuôn mặt xinh đẹp có chút lo lắng, đôi mày thanh tú nhăn lại, môi đỏ quyến rũ hơi chu.

[HOÀN EDIT] Hư Hỏng - Cẩn DưWhere stories live. Discover now