Chương 14: Biện hộ cho Kim Thân Hồng

5.7K 290 1
                                    

Editor: Ái Khiết

Tòa án yên tĩnh một cách kì lạ, Kim Thân Hồng đối với nơi này vô cùng quen thuộc, hắn thường xuyên đến đây, đương nhiên mỗi lần đến đều sẽ lấy được danh "vô tội" để được thả ra. Tất nhiên, lần này cũng không ngoại lệ.

Dãy bàng thính (*) có rất nhiều phóng viên và người có liên quan đến vụ án lần này. Mộc Tắc dẫn đầu đám người 19 bộ Hòe Giang ngồi hàng bên trái, bởi vì số người và khí thế áp bức lại làm phần lớn người ở đây muốn ghé mắt sang, lòng hiếu kỳ làm bọn họ nhịn không được nghiêng đầu nhìn lén, chỉ là khi chạm đến ánh mắt lạnh lùng của đối phương thì lại nhanh chóng cúi đầu xuống.

(*) Ngồi nghe thẩm vấn nhưng không được coi là chính thức.

Ba vị thẩm phán đã ngồi lên ghế của mình, người ngồi trái và phải đều còn trẻ, người ngồi giữa là một vị trung niên đeo kính. Ông đang cúi đầu xem tư liệu mà kiểm phương và luật sư cung cấp, đẩy đẩy mắt kính: "Kiểm phương đã tới?"

"Vâng."

"Luật sư và bị cáo đã trình diện?"

Đinh Thừa Chu gật đầu, dáng vẻ khiêm tốn: "Vâng."

"Nhân chứng trình diện rồi chứ?"

Chu Đồng không dám nhìn vào ánh mắt lạnh lẽo của Kim Thân Hồng, rụt cổ nhẹ nhàng đáp: "Vâng."

Thẩm phán khép tư liệu tuyên bố tòa án thẩm vấn bắt đầu. Kim Thân Hồng và Đinh Thừa Chu ngồi cùng bàn với nhau. Thẩm Hạ Thời ngồi đối diện bọn họ, bên trái, phải của cô là Dương Cẩn và Khương Hân. Hai bên nhìn lẫn nhau, cuộc chiến còn chưa bắt đầu thì mùi thuốc súng đã ngập tràn trong không khí.

@ a i k h i e t

Các phóng viên ngồi bàng thính đều đã mở máy tính, rất lo lắng đặt tay ở bàn phím chờ đợi, chờ tòa án thẩm vấn hôm nay có thể bạo phát đến dường nào.

Xã hội bây thời đối với hành vi xâm phạm tình dục hay giết hại này đều không khoan dung, những người thờ ơ cũng chú ý đến tin tức nóng hổi này. Rất nhiều người đứng về phía Kim Thân Hồng cho rằng Thẩm Hạ Thời tham hư vinh, chỉ muốn câu theo để nổi tiếng, đương nhiên cũng có nhiều người ngay thẳng muốn xem chứng cứ phạm tội của Kim Thân Hồng, la hét muốn đem hắn ra ánh sáng công lý.

Cả hai đợt sóng xô đẩy vào nhau không ngừng, theo tình hình vụ án phát triển, tên của Kim Thân Hồng và Thẩm Hạ Thời đều bị đẩy lên lượt tìm kiếm cao nhất mạng xã hội. Đáng chú ý hơn, người trong cuộc đương nhiên sẽ phải chịu ảnh hưởng của vụ án này, bất luận Kim Thân Hồng có phải là phạm nhân hay không, không thể nghi ngờ hắn sẽ thành đề tài trò trà chuyện nước của tháng này.

Bầu không khí yên tĩnh ẩn chút giương cung bạt kiếm ở tòa án, Đinh Thừa Chu mỉm cười nhìn Thẩm Hạ Thời, ý muốn nhìn thấy một chút sợ hãi trong mắt cô. Thật đáng tiếc, cô không có.

Thấy hắn còn nhìn chằm chằm mình, Thẩm Hạ Thời lại cười: "Luật sư Đinh, trên mặt tôi tràn đầy chứng cứ luôn sao? Anh nhìn hơi lâu rồi đấy."

Khu bàng thính truyền ra một trận tiếng cười đè thấp, trong đó đáng chú ý nhất vẫn là ánh mắt lạnh băng như sương sớm của Mộc Tắc. Đinh Thừa Chu xấu hổ ho nhẹ một tiếng, mở tư liệu trên bàn ra.

[HOÀN EDIT] Hư Hỏng - Cẩn DưWhere stories live. Discover now