Chương 27: Mộc nông dân tra án cùng cục cưng

4.7K 216 11
                                    

Editor: Ái Khiết

Nơi liên hoan là quán bar Mỗ Võng nổi tiếng ở Trừng Dương, nghe nói đến đây có thể thường xuyên nhìn thấy minh tinh. Lúc đầu các đồng nghiệp ở viện kiểm sát còn ôm mục đích đó tới chỗ này, ai nghĩ lại gặp phải Mộc Tắc. Này thì thôi đi, không nghĩ tới người ta còn là thanh tra hợp tác với viện kiểm sát, đúng là thế giới rộng lớn chuyện gì cũng xảy ra được.

Đương nhiên làm người khác ngạc nhiên chính là vị lão đại ngang tàng này hình như có quen biết với đám người của Thẩm kiểm sát trưởng, rất có ý tứ nha.

Ánh đèn trong phòng không sáng lắm, có lẽ là do không khí và hoàn cảnh hiện tại làm bọn họ có cảm giác ánh mắt Mộc Tắc nhìn Thẩm Hạ Thời quá mức nóng rực và dịu dàng, lại nhìn sang biểu cảm trên mặt Thẩm Hạ Thời, ngoan ngoãn như một em bé, hoàn toàn không có tư thế kiêu ngạo mắng chửi, đánh người như mọi hôm, chỉ là một bộ dạng bé ngoan mà thôi!

Các đồng nghiệp mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, không dám ngó loạn, cúi đầu uống rượu nhỏ giọng nói chuyện phiếm, chỉ là lỗ tai đã dựng thẳng muốn nghe xem hai người này nói chuyện gì.

Thẩm Hạ Thời lướt mắt qua mấy đồng nghiệp ngồi bên cạnh Mộc Tắc, cô cầm ly rượu trên tay, ngón tay thon dài đặt ở đế ly, hướng qua Mộc Tắc: "Mộc thanh tra, tôi kính ngài."

Đuôi lông mày Mộc Tắc nhướng lên, ngón tay vuốt ve chiếc ly có phần chân dài trong suốt, tầm mắt dừng ở rượu vang đỏ trên tay cô, quay đầu nhìn về phía Dương Cẩn, hạ thấp giọng: "Đổi một ly nước trái cây lại đây."

Dương Cẩn đang muốn động, Mộc Tắc lại nhàn nhạt nói: "Từ từ."

Anh nhìn về phía Thẩm Hạ Thời, lười biếng giơ tay nhéo mặt cô một cái: "Thích vị gì?"

"Gì cũng được." Thẩm Hạ Thời thu lại sự không tình nguyện trong mắt.

Một tay khác của Mộc Tắc leo lên eo cô, kéo cô đến gần mình hơn, để cô dựa vào người mình, sau đó nhìn Dương Cẩn: "Vậy lấy vị dâu tây đi, ngọt một chút, rất hợp với Thẩm kiểm sát trưởng."

Lúc Thẩm Hạ Thời đã giữ ly nước trái cây vị dâu tây trong tay, Mộc Tắc cầm ly chạm vào ly của cô một chút: "Thẩm kiểm sát trưởng, tôi kính em."

Thẩm Hạ Thời ngoài cười nhưng trong không cười cùng anh uống một ngụm, sau đó viện lý do đi toilet tạm thời rời đi. Không lâu sau Mộc Tắc cũng đi ra ngoài.

Hai người vừa đi, phòng lập tức náo nhiệt hẳn lên, năm mồm mười miệng hỏi Dương Cẩn và Khương Hân quan hệ giữa hai người. Hai vị trợ lý nhàn nhã uống rượu, kiên quyết không để lộ quan hệ giữa hai người kia. Đùa sao, vô luận là việc gì, một khi tình yêu văn phòng bị phơi bày ngoài ánh sáng thì không tốt lắm. Huống chi hai người đó còn có thân phận như vậy, cho nên bọn họ cũng không dám tự tiện lắm miệng, đi theo Thẩm Hạ Thời lâu rồi, Khương Hân và Dương Cẩn luôn có cách giải quyết đối với những việc này.

@ a i k h i e t

Đương nhiên Thẩm Hạ Thời không có đi toilet, cô tìm một nơi dễ nói chuyện chờ Mộc Tắc lại đây. Đây là nơi đầu gió, gió lạnh đến thấu xương, Thẩm Hạ Thời lại là một cô gái yêu thích cái đẹp, cũng không mặc đồ thật sự ấm. Đây là điều đầu tiên khi Mộc Tắc nhìn thấy ánh mắt cô đã chú ý tới.

[HOÀN EDIT] Hư Hỏng - Cẩn DưWhere stories live. Discover now