Chương 29.1: Tự trách

4.3K 181 6
                                    

Editor: Ái Khiết

Nhà hàng rất yên tĩnh, những lời của Mộc Tắc vang lên như một cơn gió ấm thổi tới, khuôn mặt Thẩm Hạ Thời lặng lẽ nổi lên một mảng đỏ ửng. Cô yên lặng ngồi đối diện Mộc Tắc, mấy người bên cạnh cúi đầu ăn cơm, giả vờ không thấy khung cảnh trước mặt.

Mộc Tắc chậm rãi nghiêng người sang, nhẹ nhàng nói: “Nhìn em đỏ mặt đẹp mắt như vậy, anh muốn hôn em.”

Từ nhỏ đến lớn, số lần Thẩm Hạ Thời đỏ mặt có thể đếm đủ trên hai tay, cô cũng từng cho rằng mình không biết xấu hổ, không hiểu phong tình. Nhưng hiện tại gặp Mộc Tắc mới biết đó là do mình chưa bị kích đủ mà thôi.

Ví dụ như bây giờ, người đàn ông thoạt nhìn nghiêm túc này lại đang đùa giỡn cô, rõ ràng ánh mắt đã tràn ngập những cảm xúc mạnh mẽ khó che giấu, nhưng thái độ vẫn rất bình tĩnh thong dong, giống như cô mới thật sự là người đang căng thẳng vậy.

Thẩm Hạ Thời không lên tiếng, cúi đầu muốn ăn cơm, Mộc Tắc búng tay một cái, gọi người phục vụ lại: “Lấy khăn ướt tới đây.”

Phục vụ rất nhanh đã đem đồ tới, Mộc Tắc ung dung mở túi, hai ngón tay thon dài kẹp khăn giấy ướt, sau đó cầm tay Thẩm Hạ Thời nhẹ nhàng lau, giọng nói hơi dung túng: “Trước tiên để Trảm Xuân đem con mèo đó đi kiểm tra sức khỏe đã, chờ tắm sạch sẽ rồi sẽ mang tới cho em. Em nhìn lại mình đi, tay bẩn như vậy còn muốn ăn cơm sao?”

Thẩm Hạ Thời có chút không được tự nhiên nhìn thoáng qua bạn thân xung quanh mình, mọi người đường đường chính chính nhìn chằm chằm bọn họ, thấy Thẩm Hạ Thời nhìn qua, vội vàng cúi đầu lùa cơm vào miệng, nhìn rất giống mấy con quỷ chết đói.

Mộc Tắc lau sạch tay cô, ném khăn ướt vào thùng rác bên kia, ngẩng đầu nhìn cô một cái, cô gái đang dùng đũa mân mê cơm trắng trong chén. Mộc Tắc bất đắc dĩ đặt một chén canh trước mặt cô, lại gắp mấy miếng xương bò để vào trong chén, gỡ hết thịt ra xong mới đặt vào chén canh của cô, nhẹ nhàng nhéo vành tai cô:

“Không giận nào, muốn ăn cái gì?”

Trong lòng Thẩm Hạ Thời ngọt lịm, muốn cười nhưng lại liều chết nhịn xuống, cúi đầu ăn canh thì tóc lại từ trên vai trượt xuống. Cô dứt khoát lấy một cây bút từ trong túi ra, nâng hai tay cuốn tóc lại thành một búi, tay như đang múa trên tóc sau đó cắm bút vào búi tóc để cố định lại, đơn giản như thế lại trở thành một búi tóc lười biếng rũ ở phía sau cổ, vừa quyến rũ lại càng thêm nữ tính dịu dàng khiến Mộc Tắc nhìn chằm chằm cô thêm vài lần.

@ a i k h i e t

Một bữa cơm xong xuôi, hơn nửa thời gian anh đều chăm chút cho Thẩm Hạ Thời, bận gắp đồ ăn cho cô, bản thân thì không ăn bao nhiêu, người ăn no thì ngã sang một bên vui vẻ xỉa răng. Nhìn Mộc Tắc như tên hầu nhỏ đang hầu hạ Thẩm Hạ Thời, bộ dạng kia thật chẳng giống thường ngày chút nào.

Lúc từ nhà hàng đi ra, bên ngoài nổi lên một trận gió lạnh, búi tóc của Thẩm Hạ Thời bị gió thổi tung, bút từ tóc trượt xuống, rơi một tiếng lạch cạch trên mặt đất, vỡ mất phần ngòi bút. Lúc Thẩm Hạ Thời định cúi xuống nhặt thì tiếng chuông điện thoại liền vang lên.

[HOÀN EDIT] Hư Hỏng - Cẩn DưTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang